Iphone giúp mình về chiếc iphone 4 của mình với?

Mình đang xài iphone 4 mình vừa reset lại máy bằng cách vào cài đặt rồi vào phần cài đặt lại nội dung..sau khi reset nó hiện ra các dòng chữ chạy ngang thứ tự là hello, halo, hallo, ciao, chữ hàn quốc, chữ trung quốc bên dưới là dòng chữ slide to set up mình thử lướt qua cái hello >nó hiện ra cái chọn ngôn ngữ mình chọn English nó lại hiện ra chọn quốc gia mình chọn cái american samoa rồi cái nó kiu kết nối với iTunes mình kết nối bằng wifi cuối cùng nó lại hiện ra '' Activation Error Activation request could not completed. If the problem persists, please contact customer care'' Bây giờ phải cài đặt hay là làm cách nào để khời động bình thường ạ

 Beobeo
Beobeo
Trả lời 8 năm trước

Bất kì một thiết bị di động nào đều có tuổi thọ của nó. iPhone 4 cũng không phải làngoại lệ. Việc máy không còn hoạt động trơn tru như trước sau vài năm sử dụng là điềuhoàn toàn bình thường.

Khắc phục một số lỗi trên iPhone 4

iPhone 4 với các phụ kiện đi kèm

Nút Home đặc trưng của Apple luôn luôn cần thiết đối với người sử dụng.Chúng ta cần dùng nút Home để khởi động hay reset lại máy của mình. Tuy nhiên, nếunút Home bị trục trặc thì việc vận hành máy sẽ gặp phải khó khăn rất lớn. Nếu gặptrường hợp này, hãy cập nhật lại phần mềm iOS hiện có của bạn thông qua iTunes. Dùvậy, cách này chỉ có thể khắc phục việc nút Home của iPhone 4 không hoạt động dohỏng phần mềm. Nếu vấn đề bắt nguồn từ phần cứng ở bên trong máy thì bạn nênmang máy ra hàng để được bảo hành và sửa chữa kịp thời.

iPhone 4 sở hữu một thiết kế đẹp và sang trọng

Thiết bị có một thiết kế rất đẹp và sang trọng. Chủ trương của Apple trongviệc thiết kế là tối giảm các nút bấm đến mức tối đa. Tuy nhiên, việc có quá ít nút bấmlại làm cho người sử dụng gặp khó khăn trong việc sử dụng máy. Khi không thể tắtmáy, bạn có thể giữ nút nguồn của máy một lúc cho đến khi máy hiện ra thanh ngangcó dòng chữ Slide to power off. Sau khi khởi động lại máy mà vẫn không thể sử dụngnhư bình thường thì hãy thử reset lại iPhone 4 bằng cách giữ đồng thời nút Home vànút nguồn của máy cho đến khi biểu tượng quả táo cắn dở đặc trưng của Applehiện lên.

Nếu chiếc iPhone của bạn chỉ có thể kết nối qua 3G mà không thể kế nối quamạng Wifi thì bạn nên thử cài dặt lại các chế độ tùy chỉnh của máy. Việc không kết nốiđược wifi sau một thời gian dùng smartphone là việc hoàn toàn bình thường. Trongtrường hợp máy của bạn chỉ không thể kết nối wifi với một mạng nhất định thì hãy vàomục Settings. Ở đây, hãy chọn wifi rồi bấm vào nút mũi tên bên cạnh , chọn Forget thisnetwork. Sau đó, hãy thử kết nối lại mạng này một lần nữa. Một điều bạn cần biết là đôikhi kết nối Bluetooth cũng làm cho việc kết nối wifi trở nên khá khó khăn. Hãy thử tắtkết nối Bluetooth rồi truy nhập vào mạng wifi một lần nữa nhé.

Khắc phục lỗi kết nối Wifi trên iPhone 4

Khi mà máy không thể kết nối Internet nữa thì bước đầu tiên bạn cầnlàm là thử cài đặt lại tùy chỉnh của máy như ở trên đã hướng dẫn. Nếu vẫn không đượcthì hãy vào phần cài đặt Settings, chọn General rồi chọn Reset rồi ấn vào ResetNetwork Settings. Cách làm này sẽ giúp ích rất nhiều nếu máy bị lỗi về phần mềm.

Đôi khi, camera của iPhone 4 cũng không hoạt động. Khi gặp tình huống này,hãy chọn chế độ giới hạn với cái tên là Restriction. Tính năng này ở phần Settings củamáy, trong phần General. Ngoài ra thì phải chắc chắn rằng bạn đã ấn ON ở phần AllowCamera. Nếu đã thử các cách trên mà vẫn không được thì bạn có thể khởi động hoặcreset lại máy. Khi đã không thể khắc phục được nữa thì tốt hơn hết là hãy mang điện thoại của bạn đến một cửa hàng uy tín để sửa chữa sớm nhất.