Mình nghe nói O2 mini khi hết pin hay tắt nguồn để thay sim thi tất cả dử liệu sẽ mất hết phải ko?

Mình mói mua con O2 mini nhưng thú thật từ nào giờ mình chưa sử dụng qua nó bao giờ nên mình có 1 số câu hỏi mong các bạn chỉ giáo dùm,mình rất cảm ơn: 1.mình nghe nói O2 mini khi hết pin hay tắt nguồn để thay sim thi tất cả dử liệu sẽ mất hết phải ko?Nếu thật sự như vậy thì mình phải làm sao để ko bị mất dử liệu? 2.mình nhấn lổ reset ở phía dưới thì có tác dụng gì?hard reset là sao? 3.Các bạn có thể up cho mình cách sử dụng O2 mini = tiếng việt,mình rất cảm ơn 4.backup & retos các bạn vui lòng hương dẫn mình nhé mình xin cảm ơn và chờ hồi âm của các bạn,chúc các bạn vui vẻ
NguyenHaMy
NguyenHaMy
Trả lời 15 năm trước
Thứ nhất : all các O2 sử dụng WM 2003 đều có 2 thành phần Pin: Main và Backup,hết pin main nó sẽ tự động chạy pin Backup.Hết pin backup thì nó sẽ tự động Reset máy lại từ đầu giống lúc mới mua.Pin Backup này nếu hết, sạc rất lâu nhưng khi sử dụng thì rất mau hết, tùy mỗi máy mà thời gian pin backup sử dụg sẽ khác nhau. Đối với WM2005 thì sẽ ko bị reset máy khi hết pin backup vì Hệ điều hành của nó được lưu trữ trên Rom chứ ko phải trên Ram như Wm 2003 Thứ 2: Việc backup/restore rất dễ, có thể thực hiên ngay trên máy bằng chương trình backup có sẵn trong program,nếu ko thì có thể sử dụng chương trình để backup như : Spb backup cũng rất hay..., 1 cách khác nữa là sử dụng Activesync để backup. Thứ 3: Việc Up Rom cũng ko có gì khó lắm, chỉ cần mình xác định đc phiên bản Rom mà mình muốn Up có chuẩn hay ko?tốt nhất nên lấy những bản Rom chính gốc hay các bản rom đã được các bác khác test trên forum. Còn muốn phân biệt máy thật hay dỏm thì cứ test thẳg trên cấu hình của máy, VD: thảm khảo cấu hình, ram, rom,Cpu.... trên máy thật, bạn có thể lại chính hãng và xin xem thử cấu hình và lưu lại rồi đối chiếu,hiện nay O2 có 2 dòng máy 1 ở Châu Âu và 1 ở Châu Á,Dòng máy châu Á tuy mang tiếng Trung Quốc hay Taiwan nhưng chất lượg ko khác mấy so với dòng máy từ Châu âu. Thứ 4: hiện nay có 1 chương trình giao diện tiếng việt cho O2 khá hay, dịch ra TV tới 90 mấy %, từ từ mình sẽ up lên diễn đàn. Ngoài ra có 1 đặc điểm của dòng máy này là dễ bị treo,nhữg lúc đó các bác cứ dùng viết stylus chọt nút reset bên dưới là OK, chuyện này xảy ra bthuog ko có gì nguy hiểm hết. Chúc mừg bạn gia nhập hội PPC.
liptong_chanh
liptong_chanh
Trả lời 14 năm trước
cho em hỏi ké với pin main là cục pin chính nằm sau máy vậy pin packup nằm ở đẩu?...trên thân máy.đừng nói là pin cermót nhé>>!!!