Top 3 dàn âm thanh cao cấp nhất cho phòng karaoke chuyên nghiệp

Hiện nay nhu cầu ca hát giải trí của các hộ gia đình, hay các tổ chức đều khá cao. Tuy nhiên không phải ai cũng am hiểu về âm thanh và biết cách lựa chọn cho gia đình mình bộ dàn karaoke cực hay đúng chuẩn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về top 3 dàn âm thanh cao cấp cho phòng karaoke mà bạn có thể tham khảo dưới bài sau đây.

Một bộ dàn karaoke được đánh già cực hay đạt chuẩn là khi đáp ứng được những nhu cầu cơ bản của khách hàng như: dàn hát karaoke phải có chất lượng âm thanh tốt, dễ hát với nhiều dòng nhạc khác nhau, hình ảnh âm thanh sống động sắc nét và đặc biệt là hát không bị rú rít.

1. Dàn karaoke gia đình BC-94GD

Dàn karaoke gia đình cao cấp BC-94GD được phối ghép hoàn toàn dựa theo đúng nguyên lý âm thanh, mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời.

Kết quả hình ảnh cho 1. Dàn karaoke gia đình BC-94GD

Điểm nổi bật trong bộ dàn này là sự kết hợp tuyệt vời của bộ đôi cục đẩy Crown và vang số JBL tạo ra những âm thanh sống động, chân thực nhưng vẫn đảm bảo sự mềm mượt. Cục đẩy công suất Crown T3 khuếch đại công suất cực mạnh lên đến 900W/2CH, mang tới chất lượng âm thanh vượt trội. Vang số JBL KX 180 căn chỉnh âm thanh hoàn hảo đến từng chi tiết, loại bỏ những tập âm và tiếng rít của Micro.

Không những thế, các thiết bị khác trong bộ dàn cũng đã góp phần mang đến chất lượng âm thanh tuyệt vời nhất, mang đến những trải nghiệm âm nhạc thú vị cho người dùng.

Loa JBL KP 4010 mang tới những dải trầm sâu nhưng dải cao tái tạo vẫn giữ được chi tiết rất nhỏ. Đầu karaoke Hanet Playx One 1TB với tính năng tìm kiếm bài hát bằng giọng nói hiện đại. Micro không dây BCE U900 Plus với tính năng cảm biến tự ngắt, chống ồn, loại bỏ tạp âm khiến giọng hát trong trẻo hơn. Loa KLIPSCH REFERENCE R100SW bổ sung dải âm siêu trầm, góp phần truyền tải âm thanh dày, sống động nhất.

2. Dàn gia đình cao cấp BC-45GD

Bộ dàn karaoke gia đình BC-45GD được phối ghép với các thiết bị tối tân nhất với các tính năng vượt trội mang lại cảm giác tuyệt vời cho người sử dụng.

Kết quả hình ảnh cho 2. Dàn gia đình cao cấp BC-45GD

Điểm nhấn của bộ dàn này chính là cục đẩy công suất BCE P-8200 giúp nâng công suất mạnh mẽ lên tới 1400W ở chế độ 8Ω bridge. Với việc sử dụng mạch công suất Class H cho hiệu suất hoạt động cao, ít sinh nhiệt. Đặc biệt với thiết kế mạnh mẽ, hiện đại về kiểu dáng và tích hợp các công nghệ tiên tiến nên cho ra chất lượng âm thanh tốt nhất.

Một điểm nhấn nữa mang tới âm thanh mạnh mẽ, sôi động đó là sự kết hợp của là BCE P-8200 cho chất âm thanh cực kỳ mạnh mẽ, sôi động khi kết hợp chuyên dụng Vang số BFAUDIO K7 và phối ghép hoàn hảo cho dòng loa BMB CSD 2000SE. Bộ ba sản phẩm hoàn hảo này khi kết hợp với nhau giúp nâng công suất dàn âm thanh vượt trội, sẽ cho phép bạn cân chỉnh nhạc và micro theo ý muốn trên phần mềm máy tính để cho nó hoạt động một cách ăn ý với nhau.

Bạn chỉ cần trải nghiệm 1 lần dàn âm thanh này thì bạn sẽ cảm thấy không khác gì các dàn âm thanh chuyên nghiệp ngoài quán hát.

3. Dàn karaoke cao cấp BC-Vip04 2018

Dàn karaoke cao cấp thì chắc chắn sẽ có sự độc đáo không chỉ hình thức bên ngoài mà còn những tính năng bên trong sản phẩm nữa. Và dàn karaoke cao cấp BC-Vip04 2018 là sự kết hợp của những thiết bị âm thanh được các chuyên gia đánh giá rất cao.

Kết quả hình ảnh cho 3. Dàn karaoke cao cấp BC-Vip04 2018

Về tính năng cũng như ưu điểm nổi bật thì bộ dàn này có sự xuất hiện của cả 2 thương hiệu loa nổi tiếng của BMB của Nhật và JBL của Mỹ. Loa JBL Mk10 thực sự bị thuyết phục, bởi âm thanh đời mới, hiện đại, trong trẻo, nhẹ nhàng và tinh tế. Với công suất mạnh mẽ 400W, âm thanh mang đậm chất Mỹ: “máu lửa”, sống động, thực tế và hiệu quả cao.

Một trong những siêu phẩm loa sub cũng được nhiều người dùng ưa chuộng trên thị trường âm thanh hiện nay đó là sub JAMO J12. Loa sub JAMO J12 cho chất lượng âm thanh vô cùng đã, hoạt động bền bỉ và ổn định. Công suất của loa siêu trầm lên đến 400W, không tiêu tốn công suất của Amply.

Mong rằng với bài viết trên đã đem đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích phần nào đó giúp bạn chọn lựa được sản phẩm phù hợp.

Chưa có câu trả lời nào