Đánh giá chọn mua dàn âm thanh karaoke Jarguar mới nhất hiện nay.

Trên thị trường các loại loa âm thanh đặc biệt là cả một dàn loa karaoke sẽ được gọi là đẳng cấp khi phải đảm bảo các yếu tố âm thanh hoàn hảo, các thiết bị đảm bảo nguồn gốc, chất lượng hàng đầu thị trường cùng với giá cả tương xứng với giá trị mang lại. Cùng chúng tôi những ưu điểm nổi bật mà dàn loa  Jarguar mang lại cho bạn nhé!

Thiết kế dàn loa

Kết quả hình ảnh cho Dàn âm thanh karaoke Jarguar

Đối với dàn âm thanh này, sóng Nhạc kết hợp các thiết bị tốt nhất của Jarguar như: loa Jarguar SS-660, amply Jarguar PA-700A., cùng với các hãng uy tín khác như đầu karaoke MUSICCORE TSS-10 SMART, hay micro Music Wave HS-1600i, cùng với loa Sub GUINNESS SB-1800 V sẽ được kết hợp với nhau để tạo nên chất lượng âm thanh hoàn hảo nhất.

Điểm nhấn trong dàn âm thanh karaoke Jarguar chính là Amply Jarguar PA-700A. Đây là dòng amply Full Digital, khuếch đại công suất cực mạnh lên đến 1000W/2CH, đồng thời tạo cho bạn chất lượng âm thanh sống động trong không gian 40m2. Đồng thời với các chức năng: Echo, cân chỉnh Reverb và bộ trộn Mic được tích hợp trong amply mang đến cho người dùng không gian âm nhạc như đang trên sân khấu. Bên cạnh đó, trên mỗi chiếc amply PA-700A, cùng với các kênh cân chỉnh được chia theo vùng riêng biệt, người dùng có thể điều chỉnh bằng các nút chức năng để đạt hiệu quả âm thanh như mong muốn. Điểm độc đáo mà bạn có thể nhận thấy của amply này đó chính là phần Reverb được tách riêng ra và có từng nút cân chỉnh riêng biệt như nút volume, delay, low sound, cho phép điều âm thanh chuyên sâu.

Không những vậy amply PA-700A còn được tích hợp các chức năng tiện lợi khác như chống hú rít với nút FBX, có thể chỉnh tự động nâng cao tiếng Bass và Treble bằng nút Music tone (EQ Preset) sẽ cho bạn cảm nhận âm thanh sống động và mạnh mẽ.

Những tiện ích đi kèm

Đối với dàn loa này thì các thiết bị hiện đại khác trong bộ dàn cũng góp phần mang đến chất lượng âm thanh tuyệt hảo, đồng thời có thể mang lại trải nghiệm âm nhạc thú vị cho người dùng. Ngoài ra đầu karaoke MUSICCORE TSS-10 SMART với tính năng điều khiển, tìm và chọn bài hát nhanh chóng bằng điện thoại smartphone thông qua kết nối với Wifi. Micro không dây Music Wave HS-1600i không dây với tính năng chống lăn, chống ồn, loại bỏ tạp âm khiến giọng hát trong trẻo hơn. Loa Sub GUINNESS SB-1800 V bổ sung dải âm siêu trầm, góp phần truyền tải âm thanh dày, sống động.

Được thiết kế với các thiết bị hoàn toàn tương thích và hòa hợp với nhau. Đồng thời tất cả đã tạo nên dàn âm thanh karaoke Jarguar cao cấp nhất. Dù không gian nhà bạn rộng lớn đến 40m2,thì đối với dàn âm thanh karaoke Jarguar nó vẫn có thể phát huy hết công sức để truyền tải âm thanh sống động, mạnh mẽ. Cùng với đó, hai gam màu xám và đen làm chủ đạo, cùng kiểu dáng tinh tế, thương hiệu nổi tiếng, bộ dàn đem đến vẻ đẹp sang trọng tôn lên đẳng cấp không gian nhà bạn. Còn chần chờ gì nữa mà không lựa chọn dàn âm thanh karaoke Jarguar ngay bây giờ!

Chưa có câu trả lời nào