KEF LS50 Wireless – dàn âm thanh không dây ấn tượng

KEF, nhà sản xuất loa Anh quốc rất quen thuộc với thị trường Việt Nam vừa chính thức giới thiệu mẫu loa bookshelf tích hợp ampli nổi tiếng LS50 Wireless. Dàn loa được raa mắt đúng vào dịp kỉ niệm 55 năm thành lập KEF, LS50 Wireless đã được ưu ái trang bị nhiều công nghệ và cải tiến mới đã được hãng nghiên cứu trong thời gian qua.

Kết quả hình ảnh cho KEF LS50 Wireless

Thiết kế

LS50 Wireless vẫn giữ nguyên thiết kế của cặp LS50 truyền thống với loa đồng trục dùng củ tweeter Uni-Q 25mm màng aluminium đặt gọn bên trong củ mid/bass màng albuminium kết hợp với ma-giê. Tuy nhiên, phần thùng loa có dài hơn một chút để thêm không gian chứa module tiếp nhận âm thanh không dây, bao gồm các kết nối wi-fi và bluetooth 4.0 chuẩn aptX.

Kết quả hình ảnh cho KEF LS50 Wireless

Đánh giá

Đặc biệt, cặp loa này cũng chứa một công nghệ mới của KEF mang tên “hiệu chỉnh thời gian”, chính là bộ phân tần DSP (digital sound processor), giúp tín hiệu không bị trễ trong quá trình truyền dẫn, từ đó triệt tiêu các hiện tượng tiêu cực gây ảnh hưởng đến âm thanh.
LS50 Wireless được trang bị ampli công suất “lai”: 30watt class AB/kênh cho dải cao, 200watt class D/kênh cho dải trung/trầm, chip DAC tương thích với nguồn nhạc số độ phân giải 24bit/192kHz. Bên cạnh đó là hệ thống equalizer để người dùng tùy ý lựa chọn các chế độ âm thanh tùy theo gu thưởng thức và phù hợp với những vị trí kê loa khác nhau.
Có ứng dụng điều khiển riêng cho smartphone và máy tính bảng chạy các hệ điều hành Android và iOS. Các kết nối vật lý bao gồm cổng USB, ethernet, analogue và optical. Đồng thời, KEF cũng chính thức tuyên bố LS50 Wireless sẽ hỗ trợ các dịch vụ nghe nhạc chất lượng cao trực tuyến hàng đầu thế giới như Tidal, Spotify…

Kết quả hình ảnh cho KEF LS50 Wireless

Nếu bạn là một người yêu âm nhạc thì đừng bỏ qua sản phẩm này nhé.

 

Chưa có câu trả lời nào