Top 3 dàn âm thanh 5.1 chất lượng cho tivi

Nhu cầu nâng cấp chất lượng âm thanh cho các mẫu tivi tại nhà ngày càng trở nên phổ biến hơn do đó các dàn âm thanh hỗ trợ cũng ngày một đa dạng hơn về mẫu mã, chủng loại cũng như giá bán. Chính sự đa dạng đó đã tạo nên không ít những khó khăn cho người dùng trong việc lựa chọn, vì vậy bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho các bạn một số dàn loa.

1. Dàn âm thanh Bluray SONY BDV-E4100

Dàn máy BDV-E4100 của Sony sở hữu thiết kế tinh tế, hiện đại với những đường nét góc cạnh, đồng thời tông màu đen chủ đạo cũng giúp tôn lên sự sang trọng cho thiết bị cũng như đẳng cấp của ngôi nhà bạn.


- Dàn máy này được trang bị công suất loa lên đến 1000W, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng từ những buổi Karaoke, họp mặt hay thậm chí là những bữa tiệc trong không gian rộng lớn.
- Hệ thống âm thanh 5.1 bao gồm 2 loa bên trái, loa trung tâm, 2 loa phải và 1 loa Sub sẽ giúp cho người dùng có thể cảm nhận được âm thanh đến từ nhiều hướng khác nhau, mang đến những trải nghiệm giải trí tốt nhất.
- Chế độ Football Mode sử dụng dữ liệu âm thanh được đo tại những sân vận động lớn trên thế giới để tích hợp vào dàn âm thanh BDV-E4100 này, mang đến không khí sôi động, cuồng nhiệt như tại các trận đấu lớn ngay tại chính ngôi nhà của bạn.
- Hàng loạt các công nghệ xử lý, tái tạo âm thanh của Dolby được áp dụng như Dolby Digital, Dobly True HD,...
- Dàn âm thanh này của Sony không chỉ mang đến âm thanh vang dội, chất lượng mà còn có khả năng phát hình ảnh sắc nét, chân thực cùng chế độ 3D siêu ấn tượng.

2. Dàn máy BLU-RAY SONY BDV-E6100

Dàn âm thanh BDV-E6100 là một sản phẩm nâng cấp từ dòng BDV-E4100. Do đó thiết kế cũng có phần tương tự, vẫn là những đường nét góc cạnh hiện đại đi cùng tông màu đen sang trọng.


- Công suất sử dụng "khủng", lên đến 1000W, dư sức đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng hằng ngày của người dùng.
- Để cho chất âm trong trẻo, có độ vang cũng như khả năng lan tỏa tốt hơn thì Sony đã trang bị một loạt các bộ xử lý tiên tiến nhất hiện nay như Dolby Digital, Dolby TrueHD, DTS, DTS HD, DTS 96/24,...
- Chế độ Football Mode mang đến không khí như ở các sân vân động ngay tại chính ngôi nhà của bạn.
- Được trạng bị những kết nối hiện đại nhất như kết nối không dây Bluetooth hay kết nối một chạm NFC, mang đến sự tiện lợi trng quá trình sử dụng.
- Ngoài ra bạn còn có thể kết nối với nguồn dữ liệu bên ngoài hay ổ cứng di động thông qua cổng USB.

3. Dàn âm thanh Soundbar 5.1ch SONY HT-RT3//M SP1

Mẫu Soundbar 5.1 HT-RT3//M SP1 của Sony sở hữu thiết kế gọn gàng, vuông vắn nhưng cực kì trẻ trung, hiện đại, phù hợp với nhiều không gian sử dụng khác nhau.


- Tổng công suất đầu ra là 600W, mang đến âm thanh bùng nổ, sống động, thỏa mãn mọi nhu cầu nghe nhạc, xem phim,...
- Âm thanh 5.1 kênh là sự kết hợp giữa 5 loa thông thường và 1 loa Sub siêu trầm kết hợp cùng bộ khuếch đại kỹ thuật số S-Master giúp cho chất âm luôn trong trẻo và chân thật nhất.
- Cổng kết nối USB và HDMI ARC giúp cho bạn có thể kết nối với các thiết bị ngoại vi và tận hưởng những nội dung với chất lượng lên đến FullHD.
- 2 kết nối không dây hiện đại nhất hiện nay là Bluetooth và NFC cũng được tích hợp trên thiết bị này, mọi kết nối giờ đây đã trở nên nhanh chóng, tiện lợi hơn bao giờ hết. Bạn có thể điều khiển dàn âm thanh này ở bất cứ nơi đâu trong căn nhà.
- Ngoài ra còn có các cổng kết nối khác như Optical, Analog,...
Trên đây là 3 dàn âm thanh 5.1 chất lượng với giá thành hợp lý chuyên dùng chung với các mẫu tivi hiện nay. Hi vọng thông qua bài viết này các bạn sẽ có thêm cho mình những sự lựa chọn tốt nhất.

 

Chưa có câu trả lời nào