Micro Novadi có điểm gì hấp dẫn?

Nếu bạn đang muốn sở hữu chiếc micro để phục vụ cho gia đình mỗi khi muốn ca hát tại gia, thì cần chọn thương hiệu chất lượng và phù hợp. Thương hiệu Micro Novadi chắc chắn sẽ không làm người dùng thất vọng.

Thương hiệu Novadi đến từ đâu?

Đối với những đối tượng khách hàng có am hiểu nhất định về các thiết bị âm thanh thì có lẽ sẽ không quá xa lạ với một thương hiệu khá đình đám Novadi này, một thương hiệu mang đến từ Hàn Quốc, đất nước cực kì phát triển và có thế mạnh về sản xuất các thiết bị như loa, micro, amply,...

Một điểm cộng của thương hiệu Novadi đó chính là họ vẫn cung cấp cho người dùng song song 2 sự lựa chọn giữa micro có dây và micro không dây cùng mức giá bán cực kì hợp lý, dễ tiếp cận với người dùng, phù hợp với khả năng mua sắm của đại đa số người tiêu dùng Việt Nam.

Chất lượng của Micro Novadi như thế nào?

Ngày nay mọi thiết bị đến từ Hàn Quốc nói chung và các thiết bị âm thanh nói riêng đều được đánh giá cao về mặt chất lượng cũng như hiệu quả sử dụng, đặc biệt là độ bền đã được cải thiện đáng kể nhờ những công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất mà hãng áp dụng cho những sản phẩm của mình.

Xét về khía cạnh mẫu mã thì các sản phẩm đến từ Hàn Quốc luôn thuộc TOP những thiết bị có thiết kế đẹp mắt nhất và các mẫu micro của Novadi cũng không phải là ngoại lệ, mức độ hoàn thiện là cực kì cao cùng với đó là việc sử dụng vật liệu chế tạo cao cấp, cùng tông màu chủ đạo tối giúp tôn lên sự sang trọng cho chiếc micro.

Chưa hết các mẫu micro của Novadi còn có độ nhạy âm rất ấn tượng, lên đến gần 100dB, cao hơn đáng kể so với các thương hiệu khác, giúp mang lại chất âm tốt hơn, rõ tiếng hơn và khoảng cách sử dụng cũng xa hơn. Mặc dù độ nhạy âm cao nhưng các mẫu micro đến từ Hàn Quốc lại rất hiếm khi bị hú nhờ công nghệ chế tạo đặc biệt của hãng, một vấn đề thường xuyên gặp phải ở những chiếc Mic kém chất lượng khiến cho người dùng cảm thấy khó chịu trong quá trình sử dụng.

Đối với các mẫu micro không dây của hãng, do được hỗ trợ đầu thu phát sóng do đó không gian sử dụng sẽ cực kì lớn, bán kính có thể lên đến gần 80m, thích hợp cho những không gian rộng lớn như tiệc tùng, hội nghị hay những hội trường lớn. Còn đối với micro có dây, khoảng cách cũng sẽ tương tự như các hãng khác, rơi vào khoảng từ 4 đến 5m.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết trên Vatgia.com, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào