Mọi phong cách người chơi trống sẽ hợp với chiếc Pearl Roadshow RS525WFC

Trống Pearl là một sản phẩm bán khá chạy trên thị trường hiện nay vì nó rất hữu dụng khi có thể để bất cứ người chơi trống theo phong cách nào cũng có thể phù hợp.

Trống Pearl Roadshow RS525WFC là một bộ trống khá lý tưởng cho những người mới chơi, nếu như các bạn muốn thả hồn mình vào Rock thì đây sẽ là một bộ trống khá hợp lý.

Thân trống được làm từ gỗ của cây Dương, độ dày của thân trống là 9mm khá bền bỉ, nhờ đó mà Pearl Roadshow RS525WFC có khá đầy đủ các bộ phận khác nhau để có thể chơi một cách chuyên nghiệp.

Bộ trống có Hardware chắc khỏe và rất mạnh mẽ, bao gồm có 1 chân Tom 2 cùng với Kick pedal và dùi trống. Ngoài ra bộ trống còn đi cùng với bộ Cymbal 16 inch tiêu chuẩn Crash/Ride và 14inch Hi-hat.

Trống Tom gồm có Tom 1, Tom 2 ở bên trên và trống Tom 3 ở bên dưới, với thiết kế này bộ trống sẽ mạnh mẽ hơn rất nhiều. Bộ trống gồm có 1 Tom 2, 2 Tom Floor, 1 trống bass, và 1 trống Snare.

Với những kích thước, kiểu dáng và màu sắc khác nhau, hãng sẽ mang đến cho bạn những lựa chọn về bộ trống mà bạn mong muốn và phù hợp với nhu cầu của từng người.

Để biết thêm thông tin chi tiết về những sản phẩm bộ trống Pearl Roadshow RS525WFC này, vui lòng truy cập website vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào