Tai nghe AKG N28 sự lựa chọn hoàn hảo cho tín đồ yêu âm nhạc

Nếu bạn là một người yêu âm nhạc và thường xuyên sử dụng tai nghe thì không còn lạ gì các sản phẩm tai nghe đến từ thương hiệu nước Áo là AKG.Thương hiệu nổi tiếng này đã trang bị cho các sản phẩm tai nghe của mình một chất liệu âm rất đỉnh đặc biệt là âm bass  với một seri các sản phẩm dòng AKG N. Vậy cùng tìm hiểu AKG N28 có những điểm gì thú vị nhé.

Nhìn tổng quan thì AKG N28 khoác trên mình tone màu chủ đạo là màu đen với thiết kế khá đơn giản. Đối với bao bì của sản phẩm ở dạng trong suốt ở mặt trước nên có thể dễ dàng nhìn thấy sản phẩm bên trong, mặt sau thì in một số thong tin của sản phẩm. Cùng với màu đen bóng,cạnh phải của hộp với logo AKG được in khá đẹp và được gia công bởi HARMAN.

Khi mở hộp thì ấn tượng đầu tiên đó chính là bao đựng tai nghe khá cứng cáp,chắc chắn, bên trong có thêm một ngăn nhỏ để đựng phụ kiện đy kèm. Tuy nhiên thì phụ kiện kèm theo không quá nhiều.

Các phụ kiện đi kèm theo máy như: sách hướng dẫn gồm nhiều thứ tiếng khác nhau, bộ núm tai nghe với nhiều kích cở, cây vệ sinh, bao đựng tai nghe

Thiết kế

Thiết kế AKG N28 rất đơn giản mà tinh tế,rất chiều lòng người sử dụng.Dù không quá cầu kì về công nghệ hay không dây, nhưng AKH N28 này có  sức hấp dẫn riêng đó chính là chất âm cao cấp, là một đối thủ đáng gớm với phân khúc giá dưới 3 triệu trở xuống.

Điểm nhấn của tai nghe đó chính là cụm tai nghe nhỏ gọn, sáng bóng rất bắt mắt.Ngoài ra với màu xám long chuột kết hợp với màu đen chủ đạo tạo sự hài hòa mà không hề nhàm chán cho sản phẩm.Tuy nhiên NKG thiết kế phần faceplate bằng nhựa hơi làm giảm sự thu hút có phẩn không cân xứng với housting.Có một sự thay đổi nhỏ đó là Nesies không được in lên housting như các sản phẩm trước,và vì là lấy tone màu đen làm chủ đạo nên chữ phân biệt trái/phải cũng in cùng tone đen tạo sự đồng nhất.

Đặc biệt phải kể đến microphone được đính kèm trên dây của tại nghe AKG N28, với 3 phím cơ điều chỉnh vì vậy rất dễ dàng điều chỉnh âm lượn.Đây là một điểm cộng rất lớn cho sản phẩm này. Hơn nữa chất liệu dây của AKG N28 được bọc dù chắc chắn vì vậy rất bền.

 

Đánh giá

Cũng như các anh lớn cùng dòng đy trước, AKG N28 không để người dùng thất vọng với trải nghiệm nghe nhạc đậm chất bass.Lần này AKG đã rất tinh tế khi cải thiện về lượng của dãy bass bằng những lỗ thông Bass rất đặc biệt.Thêm  một điểm nhấn khác đặc trưng của AKG đó chính là mid-bass với lực khá dày,hay cũng bởi vậy mà với những âm bass trầm chưa được thể hiện một cách rõ ràng. Vậy với những người trẻ và những thể loại nhạc đương đại thì AKG N28 là một sự lựa chọn hoàn hảo. 

Đối với bass thì không có gì để bàn cãi.Tuy vậyvề  treb, N28  mang lại cảm giác cũng rất tuyệt, đặc biệt khi giải trí như xem phim hay chơi game. AKG N28 cũng làm rất tốt tương tự với những người yêu nhạc,ngay cả những người khó tính nhất cũng đổ gục trước những tiếng đàn ở những nốt cao.Tai nghe AKG N28 đã thực sự đem lại những trải nghiệm sống động cho người sự dụng.

Ưu điểm nữa của tai nghe này đó chính là tai nghe khá kín,ít lọt âm từ bên ngoài vì vậy sẽ rất tuyệt khi muốn ngồi trầm lặng thưởng thức âm nhạc một mình hay có thể ‘quẩy’ khi buồn.

Tổng kết

Với những trải nghiệm hàng ngày trong cuộc sống thì tai nghe AKG N28 là một người bạn đồng hành rất nên có. Tai nghe có thể phù hợp với từng tâm trạng của bạn,khi thì trầm lắng với các bản nhạc du dương khi thì sôi động với các bản EDM, hay chỉ đơn giản là các bản nhạc pop lãng mạn.Tất cả đến với AKG N28 đều có thể làm tốt mọi việc

Vậy còn chần chờ gì nữa khi không mang theo mình một người bạn đồng hành mới trong mọi khoảnh khắc cuộc sống của mình.Hy vọng bài viết trên vatgia.com sẽ đem lại cho bạn cái nhìn tốt nhất về sản phẩm tai nghe AKG N28 này.

Chưa có câu trả lời nào