3 dòng loa Karaoke tốt nhất nên mua ngay dịp Tết

Karaoke là một thiết bị giải trí được nhiều gia đình yêu thích sau những bữa ăn sum họp với người thân hay bạn bè. Dịp Tết sắp đến cũng là lúc bạn sắm cho gia đình những trang thiết bị mới để phục vụ cho những hoạt động gia đình. Một dàn Karaoke hay không thể thiếu đi những dàn loa karaoke hiện đại và thời thượng. Hãy tham khảo 3 dòng loa Karaoke tốt nhất năm 2017 để có thể mang những bữa tiệc sôi động về nhà nhé.

1. Loa Karaoke Bose 601

Dòng loa Karaoke Bose 601 mang phong cách retro được thiết kế và sản xuất từ những năm 90. Đến nay sau những lần nâng cấp về kỹ thuật, tính năng, kiểu dáng thì Bose vẫn làm mưa làm gió trên các thị trường quốc tế. Với những kỹ thuật kinh nghiệm của người đi trước thì Bose khiến nhiều loại loa hiện nay không thể sánh bằng.

Bose được thiết kế sang trọng, quý phái không chỉ là một thiết bị mà còn có thể dùng để trang trí cho căn phòng của bạn thêm phần lung linh. Sở hữu một dải âm trầm uy thế, dải âm trung cao và sáng thì  Bose 601 không chỉ dùng cho gia đình mà còn nằm trong rất nhiều hệ thống âm thanh chuyên nghiệp.

2. Loa BMB CSV 900SE

Đây là dòng loa được nhiều người ưa chuộng suốt những năm qua. Loa BMB có công suất lên đến 1200W, có sự lọc âm tuyệt vời nên rất hay được dùng trong các nhà hàng, quán bar,… nếu bạn đang sở hữu một căn phòng rộng hay chỉ đơn giản bạn muốn âm thanh nổi khiến bạn thật “phiêu” thì đây là đôi loa danh cho bạn.

3. Loa Karaoke DK

Hiện nay, loa DK là dòng loa mới gia nhập vào thị trường Việt Nam cách đây không lâu nhưng đã có những bước đột phá trong ngành âm thanh. Mặt hàng này hiện chưa phổ cập nhiều ở thị trường Việt nhưng bạn vẫn sẽ có thể tìm thấy ở những cửa hàng chuyên về âm thanh chuyên dụng.

Với 3 dòng loa karaoke tốt nhất được giới thiệu bên trên hy vọng rằng các bạn sẽ sắm ngay được cho mình một dàn loa khủng phục vụ nhu cầu Karaoke của gia đình dịp Tết này nhé.

Chưa có câu trả lời nào