Top 3 bàn Mixer bán chạy năm 2017.

Dưới đây là 3 bàn mixer bán chạy nhất 2017, mong sẽ giúp ích cho lựa chọn của bạn:

 Bàn Mixer Dynacord D1000

Đây là một trong những gợi ý khá tốt cho bạn. Sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng thế giới được xếp vào top những sản phẩm bán chạy nhất hiện nay.

Về thiết kế, bàn Mixer Dynacord D1000 sở hữu thiết kế sang trọng cùng công nghệ âm thanh hiện đại nhất hiện nay và hệ thống phím điều khiển bền và linh hoạt. Nó sẽ làm thỏa mãn ngay cả những khác hàng khó.  Không chỉ vậy Dynacord D1000 còn có tính năng hiệu quả Effect đôi (100 presets) và Stereo Equalizer 11 bands giúp âm thanh phát ra mượt mà hơn.

 Bàn Mixer Yamaha MG16 XU

Sản phẩm mixer Nhật Bản có mức giá khá mềm. Nó sở hữu giao diện 16 đường tiếng linh hoạt.

Bàn mixer bán chạy Yamaha MG16XU

Khá giống với Mixer Yamaha MG166cx, bàn Mixer Yamaha MG16 XU gồm 16 kênh với tính năng ở mức FX chuyên dụng khác nhau và nó cũng có 24 hiệu ứng cho bạn lựa chọn. Mức độ tổng thể của FX giúp kiểm soát các chế độ âm, Tremolo, Auto – Wah hay những biến dạng. Vì vậy, giọng hát của bạn sẽ trở nên trong trẻo hơn và âm thanh từ nhạc cụ phát ra cũng cực kì tốt hơn. Nhà sản xuất đến từ Nhật Bản cực kì chú trọng đến khả năng kiểm soát của bàn mixer về mức độ và kết quả đầu ra với 4 nhóm bus. Yamaha MG16 XU cũng là lựa chọn không thể bỏ qua.

 Bàn Mixer Soundcraft FX16II

Soundcraft là một cái tên đình đám trong thế giới của các thiết bị âm thanh chất lượng cao. Bàn mixer Soundcraft FX16II có giá bán là 24 triệu đồng, nhà sản xuất muốn tiếp cận phân khúc thị trường khách hàng chuyên nghiệp. Sản phẩm khiến bạn không hề thất vọng.

Bàn mixer bán chạy Soundcraft FX16ii

Sản phẩm được trang bị bộ vi xử lý cùng một AudioDNA đặc trưng. Đồng thời, sản phẩm cũng sở hữu một thiết kế mạnh mẽ về ngoại hình và trang bị độc đáo về tính năng. Theo đó, mỗi kênh có một đầu ra, có chế độ ghi âm với hệ thống ghi âm 16 ca khúc. Ngoài ra, nó cũng có các hiệu ứng Lexicon giúp âm thanh sống động như môi trường thật với tốc độ thu âm nhanh của máy và 3 số điều khiển cùng các hiệu ứng sử dụng linh hoạt.

Đặng Đình Đại
Đặng Đình Đại
Trả lời 6 năm trước

LIÊN HỆ 0978171315 DAILY

WWW.AMTHANHDAILY.VN