Xin tư vấn về mua máy ghi âm ?

Tình hình là mình đang cần mua một cái để dùng cho việc ghi âm bài học ở trường với các yêu cầu sau:
- Có thể ghi ở khoảng cách 3m hoặc 3.5m vì nhiều khi vô trễ không có chỗ ngồi gần bàn giáo viên được.
- Chất lượng âm thanh tốt.
- Thời gian thu khoảng 6, 7 tiếng là ok.
- Có thể kết nối với máy tính dễ dàng.
- Dùng pin sạc.
- Tốt, bền vì sáng mình dùng còn trưa chiều thì em mình dùng. Do sử dụng thường xuyên hằng ngày nên rất quan tâm tới yếu tố này.

Giá tiền có thể ở mức 2 triệu, còn không thì vẫn có thể xoay xở được với giá 2,5 triệu.
Nếu được thì xin chỉ giúp mình biết chỗ mua uy tín, chế độ bảo hành tốt luôn.

Cám ơn anh chị em rất nhiều
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước

Cách đây hơn năm có hiệu Sony ICD-ST30 thấy mấy anh bên nhà báo hay dùng, máy này do Nhật sản xuất nhưng nay thì ngưng rồi. Ký hiệu ST là serie cao cấp của Sony, ghi được Stereo với micro điều hướng cực nhạy, hội tụ đủ công nghệ và tính năng chuyên nghiệp. Anh có thể tới các siêu thị Kim khí điện máy tham khảo xem có sản phẩm Sony dòng ST nào mới không?


Sony ICD-ST30
djghjdgh
djghjdgh
Trả lời 14 năm trước
Mình đã dùng vài loại và ưng các dòng của Sony. Trước giá khá đắt và ít lựa chọn, nhưng giờ thấy có khá nhiều loại mới, giá cả cũng rất dễ lựa chọn.

VD: http://www.trananh.vn/?tra=product&s...-ghi-am&page=2
fjghbfg
fjghbfg
Trả lời 14 năm trước

Cái vụ ghi âm bài học trên lớp cần cân nhắc cho kỹ nhé. Rất nhiều người mua rồi xài vài lần là chán, chả muốn xài nữa vì làm biếng nghe lại.
Nếu được thì bạn có thể mượn các loại máy MP3 (sony, samsung...) có chức năng ghi âm để xài thử rồi hãy quyết định mua sau. Về chất lượng âm thanh thì với mục đích nghe lại bài giảng, các loại máy MP3, MP4 hoàn toàn có thể đáp ứng được, chả cần đến mấy cái máy mắc tiền làm gì. Lúc trước mình cũng dùng cái MP4 Samsung Q1 để ghi âm bài giảng, chất lượng khá ok, ngang ngửa mấy cái ghi âm 1T-1.5T đấy. Nếu không có máy MP3 thì dùng điện thoại ghi âm cũng được, chẳng hạn như SE W200i.
Nói túm lại thì bạn nên cân nhắc kỹ càng trước khi mua kẻo tốn tiề.

Nguyen Thi Thom
Nguyen Thi Thom
Trả lời 11 năm trước

theo minh ban nên mua sản phẩm dòng máy ghi âm Sony Px312 2Gb hay Sony UX 523F 4GB. Hai dòng náy có chế độ cắt giảm bớt tiếng ồn khi ghi âm, đặc biệt có khe cắm thẻ nhớ mở rông. Có gi bạn liên hệ với SDT này nhé, 01682.576.674 hay vao Wed: khohangre.vn

Hoàng Hà
Hoàng Hà
Trả lời 11 năm trước

Bạn tham khảo những máy ghi âm dưới đây và chọn cho mình một máy nhé!.


Máy ghi âm Safa: Là thế hệ thứ 2 dòng máy ghi âm dùng pin lition (sạc được), sản phẩm đã được tối ưu các khuyến điểm mà r400c mắc phải , them vào đó là thiết kế sang trong, tân tiến hơn so với r400c.… Sản phẩm có khả năg ghi âm từ 12h đến 14h liên tục. Là sàn phẩm được coi là tiết kiệm chi phí về lâu dài cho bạn.

máy ghi âm Cenix: Ghi âm điện thoại bàn, điện thoại di động. Ghi âm rõ, thật tiếng. Ghi âm thông minh với chế độ Vor, Ghi âm tự động khi có tiếng động. Có loa phân vùng nhỏ khi ghi âm ở nơi ồn ào. Hiển thị đèn led báo hiệu ghi âm, ghi âm FM, Nghe MP3 Nghe nhạc với 5 chế độ âm thanh

máy ghi âm Sony: Máy ghi âm Sony ICD-UX513 lý tưởng để ghi lại những buổi tọa đàm quan trọng, thật thú vị như thể bạn đang ngồi trong lớp hoặc trong phòng hợp mỗi khi nghe lại. Cho phép ghi âm từ Radio FM, tự động ghi âm kỹ thuật số Digital VOR, chế độ ghi âm sẵn có trong máy cho phép chọn 5 chế độ ghi âm. * Có thể lựa chọn định dạng ghi âm là Linear PCM hoặc MP3 * Quản lý cường độ âm thanh kỹ thuật số/ chọn chế độ ghi âm (5 chế độ) * Cắt tiếng ồn kỹ thuật số/ Bộ lộc âm tần số thấp/ Tự động ghi âm kỹ thuật số * Phát các định dạng Linear PCM/MP3/WMA/AAC * Đánh dấu đoạn ghi âm * Phát Radio FM/ ghi âm