[Help] SB0220 Full tụ + KX Driver + Windows 7, có tiếng nổ lép bép khó chịu?

Mình xài Sound SB0220 (bản full tụ Malaysia 2002, seri SB0220xxx) và Loa SSII. Mình xài Win7, cài KXDriver ok, nhạc nhẽo, phim ảnh đều good cả. Nhưng mỗi lần nghe nhạc, xem phim thì hay bị tiếng lép bép rất khó chịu. Bro nào hướng dẫn mình giải quyết đc ko ? Mình ko sử dụng ASIO gì cả, đã thử nghe bằng WMP, Foobar2K đều bị, dĩ nhiên là ko chỉnh chọt gì cả, setup xong là chiến ngay.
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Than ôi thời oanh liệt nay còn đâu. Nhớ đợt rồi anh em thanh lý sound creative nhiều quá. Cái này nghe good trên XP thôi. Vista,7 cũng được nhưng ko thể nào ưng ý được. Nếu tiếc chất âm ngon của nó thì nên xài xp cho đẹp. Đợt đó mình có cái CT1140 cũng phải bán. Tiếc, nhưng mà giờ xài em yến vy 24 ht-s rồi. Em này người mẫu nên thích win7 lắm. ờ mà cái ct1140 của mình hồi đó chạy kx trên win7 ngon mà. Bác down bản khác về cài lại xem "dư thế lào".
Hoang Minh Thu
Hoang Minh Thu
Trả lời 14 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]betiteo[/b] Than ôi thời oanh liệt nay còn đâu. Nhớ đợt rồi anh em thanh lý sound creative nhiều quá. Cái này nghe good trên XP thôi. Vista,7 cũng được nhưng ko thể nào ưng ý được. Nếu tiếc chất âm ngon của nó thì nên xài xp cho đẹp. Đợt đó mình có cái CT1140 cũng phải bán. Tiếc, nhưng mà giờ xài em yến vy 24 ht-s rồi. Em này người mẫu nên thích win7 lắm. ờ mà cái ct1140 của mình hồi đó chạy kx trên win7 ngon mà. Bác down bản khác về cài lại xem "dư thế lào".[/quote] Tức cái trước đây đã nghe của 1 bác nào trên Voz cài KX cho SB0220 ngon lành từ thời Win7 Beta, nên mới bán Audigy2 ZS rước em SB0220 này về. Giờ giở chứng vậy bực mình ghê. // Em CT1140 chất âm thiên sáng hay ấm vậy bác ? So với SB0220 thì sao nhỉ ?
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]laptopgiare001[/b] // Em CT1140 chất âm thiên sáng hay ấm vậy bác ? So với SB0220 thì sao nhỉ ?[/quote] Trong tầm nó với mấy cái creative 01,02 thì em CT1140 sáng giá nhất khi xài stereo. Với driver creative thì tiếng cứng lạnh, nhiều lúc nghe treble rợn người-có thể gọi là thiên sáng chăng - chưa chính xác lắm. Khi cài kx driver thì nghe khác hẳn. Bass ấm mềm dịu, nghe bass ko có lùng bùng kéo đuôi như 0100, treble ngọt ngào (so với sb01,02- chứ em ko so với các dòng khác đâu nhé - ko lại bảo em khen quá). Chất âm rõ ràng chứ ko loạn lên như driver creative-Rõ ràng là ct1140 âm thanh tách bạch rõ ràng hơn nhiều 01,02. Điểm yếu của nó là sound 4.1 nên nhiều khi xem phim lại thấy thiếu thiếu ko ổn lắm. Chỉ phục vụ nghe nhạc thì tốt.
Lê Đoàn
Lê Đoàn
Trả lời 14 năm trước
Uh, tiện đây cho em hỏi lun bác nào biết config cái KX driver này không? cho em xin hướng dẫn với. Em cũng dùng sb0220 full tụ như bác trên, cài cái kx vào thì nghe nhạc thấy chói quá, mà tiếng ở center tự nhiên nhỏ hẳn đi khi xem phim (hội thoại giữa diễn viên với nhau thôi, còn tiếng của robot trong Tranformer thì vẫn bình thường). Không hiểu thế nào nữa. Tuy có bản driver của sb0220 nhưng khi cài nó đòi password ? không hiểu vụ này thế nào?