Chơi 2 CDP có nên không ?

Em mạo muội mở topic này vì sở dĩ bản thân đang chơi 2 CDP, ngoài ra cũng thấy nhiều anh em chơi 2-3 CDP là chuyện thường. Trường hợp của em như sau: có 2 CDP cỏ 01 VCD panasonic đời ơkia, 01 CDP Rotel RCD 855 - con này em xách tay hàng secondhand từ Úc về, chất âm nghe ổn lắm. Vấn đề là con 855 của em nó cũ mà, về nhà được mấy hôm là ngã bệnh-không nhận đĩa, rùi em phai đi sửa mất 1000k tuy nhien đâm ra hơi kén đĩa. Vậy là em đang chơi song song 2 CDP. Hiện tại, CDP 855 em đang nối vào Amp qua ngõ CD, VCD em nối qua cổng Line1. Em đang phân vân là có nên dùng giắc nối 2 CDP vào cùng ngõ CD ở Amp hay không (?), tham khảo hình dưới. (Em tính, sau này có mua thêm một cái CDP xịn thì vẫn giữ lại con 855, vậy là vẫn chơi 02 CDP). Các bác có kinh nghiệm chơi nhiều CDP thì chia sẻ kinh nghiệm với em nhé. Thanks.
tu_van_vien
tu_van_vien
Trả lời 14 năm trước
Amly bác chỉ có ngõ CD và VCD thôi à ? Thường thì em thấy Amly có nhiều ngõ vào lắm, CD1 CD2, VCD, Tuner....line 1, line2....chỉ trừ đừng cắm vào ngõ Phono thôi, còn thì các ngõ khác cứ cắm thoải mái.
khoa_nd
khoa_nd
Trả lời 14 năm trước
Việc gì phải khổ thế bác ơi! :( Sau ampli có rất nhiều ngõ vào như CD, tape1,tape2...bác cứ đấu vào đó khi nào nghe em nào thì chuyển cổng nhận tín hiệu là OK chẳng cần cầu nối là gì cho tổn hao tín hiệu.