Nên mua máy ghi âm loại nào?

Em đang có nhu cầu sử dụng máy ghi âm để thu lại bài giảng trên lớp (giáo viên sử dụng mic và loa phát) các tình yêu tư vấn giúp em nên mua loại nào để chất lượng thu được tốt nhất? Em dự định chi dưới 100$ cho cái đồ chơi hi-tech này thôi :p Dạo quanh mấy website thấy có nhiều loại quá, có cả chức năng MP3 Player/FM Tuner nữa, không biết có ảnh hưởng gì đến chức năng Voice Recoder mà em cần không.?
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Hồi trước anh mua 1 con Olympus VN-240PC chuyên dụng để ghi âm, được 4 tiếng thôi nhưng đặt máy đầu lớp giáo sư đi đến cuối lớp cách máy khoảng 15m-20m còn nghe rõ tiếng thở hổn hển, nói chung là cực ổn để ghi bài giảng trong 1 ngày, hồi đấy có lần anh thử nhét máy vào balô để dưới chân bàn lén ghi âm kiểu cháu Vân Anh ghi âm thầy Đông xem thế nào về thấy tiếng giáo vẫn rõ mồn một chắc cháu nó cũng chơi hàng giống anh. Hàng này hồi mua mới ở cửa hàng giá hình như là hơn 60E thì phải không nhớ lắm nhưng anh định dùng tiếp không bán, giá để tham khảo thôi, nhớ ra là hồi đấy đã thấy có loại 480PC ghi được lâu hơn nhiều đâu như hơn 20 tiếng. Theo ông bạn anh dẫn đi mua hồi đấy (cách đây 2 năm) thì máy ghi âm built-in trong cái mp3 player kèm cả FM ... thì chỉ ghi rõ được nếu đeo vào cổ giáo sư thôi chứ để trên bàn thu âm rồi giáo đi qua đi lại (các giáo toàn thế, thói quen rồi) thì tiếng ra chả khác gì muỗi bay vo ve, mk chả lẽ cứ đầu mỗi buổi giảng lại lễ phép ra nói với giáo là thưa thầy làm ơn đeo cái này vào cổ cho em rồi cuối buổi thầy nhớ tháo ra đưa em về đổ ra máy. Không biết giờ chất lượng ghi của mấy loại nhiều chức năng ấy có khá hơn không nhưng anh thấy cứ mua máy chuyên dùng để ghi vẫn là yên tâm nhất. À con Olympus này có 1 nhược điểm là không tăng dung lượng bộ nhớ được vì bộ nhớ nó lắp sẵn trong máy.
Vũ Thanh Huyền
Vũ Thanh Huyền
Trả lời 12 năm trước

Bạn nên ghé đường link sau tham khảo nhé.

http://megabuy.vn/gian-hang/dien-tu-cam-tay/may-ghi-am-kts-cam-tay

Họ đang có chương trình khuyến mại hấp dẫn cho máy ghi âm. Bạn có thể tham khảo trực tiếp dưới đây.

Máy ghi âm SONY ICD-PX820 2GB ( Thay cho UX70,UX 71, PX720): Giá niêm yết: 1.800.000vnđ.
--> Giá KM: 1.500.000vnđ

Máy ghi âm KTS DVR Cenix VR-W600H: Giá niêm yết: 1.250.000vnđ.
--> Giá KM: 990.000vnđ

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Máy ghi âm mà mình đánh giá tốt nhất hiện nay (giá thành và chất lượng)là máy ghi âm JVJ DVR 500 với thiết kế nhỏ gọn, có thể nói là máy ghi âm nhỏ nhất hiện nay ( bảo hành 24 tháng) hàng của Malaysia. ghi âm tốt ở khoảng cách 10m, độ lọc tạp âm cao. thời gian ghi liên tục 20h, thời gian chờ 500h. Ở TA đang có khuyến mại bạn thử ghé qua đó xem thế nào nha