Top 3 điều hoà đạt được doanh số khủng nhất trong năm 2018 vừa qua

Điều hoà là sản phẩm gia dụng được ưu chuộng nhất hiện nay. Trên thị trường hiện đang có rất nhiều sản phẩm đa dạng với nhiều mẫu mã khác nhau. Hãy cùng vatgia.com điểm lại top 3 điều hoà đạt được doanh số khủng nhất trong năm 2018 vừa qua.

1.Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKQ25SVMV ( Có giá khoảng 10.790.000₫ )

Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKQ25SVMV có công suất phù hợp với phòng ngủ, phòng làm việc là những nơi có diện tích vừa phải. Bởi vì máy sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, kết hợp với tông màu trắng tinh tế, giúp tôn lên vẻ đẹp tinh tế cho ngôi nhà của bạn. Hơn nữa, điều hoà, vận hành  bền bỉ và êm ái hơn vì nhờ sử dụng công nghệ Inverter, đồng thời cũng mang đến khả năng tiết t kiệm điện năng hiệu quả khi sử dụng. Bên cạnh đó, bạn sẽ rất hài lòng với khả năng hoạt động của sản phẩm khi hơi lạnh không bị thổi trực tiếp vào người dùng, vì nhờ có thiết kế cánh quạt đảo gió đặc biệt, hướng lên trên, mang đến luồng gió thổi cực kỳ dễ chiụ. Nhờ vậy mà,  gia đình có người già và em nhỏ mà có các bệnh liên quan đến đường hô hấp, sẽ rất thích hợp với chiếc điều hoà này.

2.Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9UKH-8 (Có giá khoảng 10.590.000₫ )

Điều hòa Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9UKH-8 thuộc dòng  máy lạnh Inverter đạt tiêu chuẩn 2018 của Panasonic. Đây là dòng điều hoà không chỉ đáp ứng được người dùng nhờ vào khả năng hoạt động, mà còn có kiểu dáng  tinh tế, quý phái, với tông màu chủ đạo của sản phẩm là màu ngọc trai sang trọng. Hơn nữa, bạn sẽ hài lòng với hoạt động của sản phẩm khi mà thổi gió xa hơn mát lạnh nhanh hơn, vì nhờ có  cửa gió được thiết kế đặc biệt. Bên cạnh đó, hệ thống lọc bụi bẩn Nanoe-G, kết hợp với công nghệ làm lạnh cực nhanh Powerful giúp cho không khí nhà bạn không chỉ trong lành hơn, đảm bảo sức khỏe tốt nhất, mà còn mang lại cảm giác mát lạnh tức nhanh chóng. Thêm vào đó, chi phí khi sửa chữa của nhà bạn sẽ được tiết kiệm hơn, vì điều hoà có khả năng chẩn đoán lỗi thông minh.

3.Máy lạnh LG Inverter 1 HP V10ENV (Có giá khoảng 8.690.000₫)

Máy lạnh LG Inverter 1 HP V10ENV giúp mang lại vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế sang trọng cho  không gian sống của ngôi nhà bạn, vì nhờ có kiểu dáng nhỏ gọn, cùng với tông màu trắng chủ đạo giúp cho chiếc điều hoà này trở nên đẹp hơn. Máy lạnh LG được trang bị công nghệ Dual Inverter tiên tiến hoàn toàn mới giúp cho khả năng vận hành của máy được , êm ái và giúp tiết kiệm chi phí sử dụng cho người dùng hơn. Bên cạnh đó, bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được cảm giác mát lạnh hơn nhờ vào tính năng làm lạnh nhanh Jet Cool, chỉ mất 3 phút là  nhiệt độ được hạ xuống 5 độ C.

Với sự đa dạng các sản phẩm trên thị trường hiện nay, mong rằng các sản phẩm điều hoà được chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp bạn tìm được chiếc điều hoà phù hợp nhất với gia đình không chỉ có kiểu dáng hài hoà, mà còn có khả năng vận hành êm ái.

Chưa có câu trả lời nào