TOP 3 tivi LG 49 inch bán chạy bạn không nên bỏ qua

Bạn đang có nhu cầu chọn mua một chiếc tivi LG có kích thước màn hình vừa không quá lớn như 49 inch, mà lại đến từ một thương hiệu nổi tiếng như LG nhưng lại không biết phải chọn mua mẫu tivi nào. Dưới đây là top 3 tivi LG 49 inch bạn sẽ tiếc nếu bỏ qua.

1/ Smart tivi 4K LG 49 inch 49SJ800T

Smart tivi 4K LG 49 inch 49SJ800T thu hút người dùng bởi thiết kế kim loại độc đáo đem đến sự sang trọng cho không gian lắp đặt. Kích thước màn hình 49 inch với mọi không gian lắp đặt cho phòng khách, phòng ngủ, phòng họp.

- Tấm nền IPS được trang bị mang đến những hình ảnh tuyệt đẹp nhờ độ tương phản cao và màu sắc đồng nhất từ bất kỳ góc nhìn nào.

- Tăng cường độ tương phản.

- Công nghệ Ultra Luminance và Local Dimming giúp cải thiện độ sáng và tăng cường chi tiết bằng cách điều chỉnh đèn nền theo độ tương phản từng phần của hình ảnh.

- Giúp độ phân giải của các hình ảnh chất lượng chưa cao (Full HD, HD) lên chất lượng gần 4K thông qua các công nghệ xử lý hình ảnh cao cấp.

- Công nghệ âm thanh vòm giả lập 7 kênh tiên tiến kết hợp cùng hệ thống loa độc quyền chế tác bởi các chuyên gia Harman/Kardon mang lại trải nghiệm các âm sắc mạnh mẽ và trong sáng.

- Giao diện tivi được tối ưu độc đáo của WebOS 3.5, kho ứng dụng giải trí đa dạng.

- Giá tham khảo: 13,49 triệu đồng.

2/ Smart tivi LG 4K 49 inch 49UK6340PTF

Smart tivi LG 4K 49 inch K6340 sở hữu thiết kế sang trọng, kiểu dáng trang nhã cùng màu sắc hiện đại đem giúp nổi bật cho không gian nội thất của gia đình bạn. Tivi LG có màn hình kích thước 49 inch phù hợp với những không gian phòng khách rộng, phòng làm việc, phòng họp,...

- Độ phân giải 4K cho hình ảnh hiển thị sắc nét gấp 4 lần tivi Full HD. Không những thế, với công nghệ 4K Upscaler giúp nâng cấp những ảnh độ phân giải thấp lên gần bằng độ phân giải 4K.

- Công nghệ Active HDR, HDR Effect giúp hình ảnh hiển thị sắc nét, chân thật.

- Công nghệ tăng cường sáng Ultra Luminance giúp tạo độ tương phản cho hình ảnh, thể hiện màu đen tuyệt vời hơn

- Công nghệ âm thanh DTS cho chất lượng âm thanh tuyệt hảo.

- Hệ điều hành WebOS thân thiện, dễ sử dụng cùng kho ứng dụng vô cùng phong phú.

- Giá tham khảo: 17,39 triệu đồng

3/ Smart tivi LG 4K 49 inch 49UK7500PTA

Smart tivi LG 4K 49 inch K7500 sở hữu kiểu dáng trang nhã, thiết kế hiện đại, viền màn hình siêu mỏng, giúp làm nổi bật không gian sống của gia đình bạn. Màn hình kích thước 49 inch phù hợp với mọi không gian nội thất của gia đình.

- Độ phân giải Ultra HD 4K cho hình ảnh chân thực và sắc nét đến từng chi tiết nhỏ.

- Công nghệ IPS giúp cho người xem thưởng thức hình ảnh đẹp tuyệt hảo cho dù họ ngồi ở bất cứ vị trí nào.

- Công nghệ IPS giúp cho người xem thưởng thức hình ảnh đẹp tuyệt hảo cho dù họ ngồi ở bất cứ vị trí nào.

- Công nghệ 4K Active HDR mang đến hình ảnh thật như cuộc sống và nâng cao trải nghiệm xem phim của bạn.

Công nghệ DTS Virtual kết hợp loa đa kênh cho hiệu ứng âm thanh đa chiều, chân thực như xem phim tại rạp.

- Hệ điều hành WebOS 4.0 sở hữu nhiều tính năng thông minh cùng giao diện thẻ thân thiện, dễ sử dụng, nhiều ứng dụng giải trí như: Trình duyệt web, YouTube, Zing TV, Zing Mp3,…giúp bạn thư giãn giải trí trên gia đình.

- Giá tham khảo: 19,89 triệu đồng

Trên đây là top 3 tivi LG 49 inch bán chạy hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình một chiếc tivi LG thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé.

Chưa có câu trả lời nào