Sony cho ra mắt bộ đôi TV 4K HDR cho gia đình

Vừa qua, hai đại hiện mới của dòng sản phẩm TV MASTER Series đã được Sony khẳng định rằng có thể mang lại chất lượng hình ảnh vượt trội thông qua hàng loạt công nghệ tối ưu. Cũng theo Sony, bộ đôi sản phẩm này có thể hiển thị tốt nội dung hình ảnh 4K cho đến các nhu cầu giải trí với game console hay game di động.

Trang bị hiện đại

Theo đó, bộ đôi TV thế hệ mới này được trang bị bộ xử lý hình ảnh thế hệ mới Picture Processor X1 Ultimate. Sony cũng cho biết thêm BXL hình ảnh thế hệ mới được tích hợp trên hai mẫu TV này có khả năng phát hiện, phân tích từng đối tượng trong khung hình để tái hiện độ chi tiết và tối ưu màu sắc. Ngoài ra, công nghệ Object-based HDR còn được cải tiến để có thể tái hiện độ sâu hình ảnh và độ chính xác kết cấu của từng chủ thể, mang lại trải nghiệm sống động nhất.

Sony còn ưu ái trang bị cho dòng sản phẩm này chế độ "Netflix Calibrated Mode" phục vụ những người dùng đam mê Netflix có được trải nghiệm hoàn hảo nhất. Dòng sản phẩm TV 4K HDR Sony MASTER Series cũng hứa hẹn tương thích tốt với phần mềm hiệu chỉnh màu sắc hình ảnh chuyên nghiệp CalMAN.

Trong 2 mẫu TV này, A9F được xem là cao cấp hơn bởi công nghệ Pixel Contrast Booster được tích hợp trên máy, giúp tăng độ tương phản động khi ở độ sáng cao. A9F còn có khả năng tái hiện hình ảnh chi tiết nhờ công nghệ X-Wide Angle.

Để đảm bảo cung cấp những trải nghiệm giải trí trọn vẹn nhất, Sony đã ứng dụng công nghệ giúp tăng cường loa ngay giữa màn hình giống như ở các rạp chiếu phim, cho âm thanh không khác gì ngoài các rạp chiếu sống động.

Với bộ đôi TV 4K HDR thế hệ mới, người dùng cũng có thể tìm kiếm bằng giọng nói nhanh hơn nhờ tích hợp hệ thống micro siêu nhạy. Ngoài ra, người dùng có thể tương tác với TV theo cách hoàn toàn rảnh tay, tiện lợi.

Thời gian mở bán

Theo lộ trình, bộ đôi A9F và Z9F sẽ sớm được hãng mở bán vào giữa tháng 9/2018.

Hãy cùng chờ đón bộ sản phẩm này nhé.

Chưa có câu trả lời nào