Mua Tivi 4K nào cho mùa World Cup 2018?

Rất nhiều người muốn sở hữu những chiếc tivi 4K Full HD nhưng lại e ngại về giá cả. Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây để có thêm những chiếc ti vi 4K giá tốt để bạn và gia đình hòa chung nhịp sôi động của World Cup 2018!

TLC P62UF

Đây là chiếc tivi 4K có thương hiệu đến từ đất nước Trung Quốc có giá gtuwf 7,9 triệu triệu đồng đến 11 triệu đồng ùy thuộc vào kích thước màn hình là 40’’ hay 50’’. Bên cạnh là một thiết bị có màn hình 4K sắc nét, sản phẩm này còn được trang bị những cổng kết nối Internet. Hơn thế, tivi TLC P62UF còn cho phép người dùng cài đặt thêm các ứng dụng giải trí như trò chơi, âm nhạc, phim. Màn hình của thiết bị được hỗ trợ bằng công nghệ Micro Dimming, hình ảnh sắc nét, cá tính, hệ thống âm thanh Dolby hoàn hảo.

 

Toshiba U6750

Đây là sản phẩm đến từ hãng điện tử Toshiba, màn hình 4k 43 inch cộng thêm lợi thế khi được tích hợp Chrome Cast cho phép người dùng có thể phát truyền nội dung trực tiếp từ màn hình điện thoại đến màn hình lớn tivi. Giá của thiết bị này là 9,5 triệu đồng. Bên cạnh những ưu điểm về màn hình, ti vi Toshiba U6750 còn có hệ thống âm thanh sống động với loa hướng về trước kết hợp công nghệ DTS TruSurround.

 

LG UJ632T 

Đây là sản phẩm 4k có giá rẻ nhất của hãng LG hiện đang có mặt trên thị trường, giá của nó rơi vào 11 triệu đồng. Tivi LG này có màn hình mỏng cùng với chân đế đỡ gọn gàng. Màn hình 4K còn được nhà sản xuất trang bị tấm nến IPS cho hình ảnh trong trẻo, chân thực. Bên cạnh đó thiết kế còn nổi bật với nhiều tính năng giải trí.



Qua bài viết này hi vọng bạn đã có thêm lựa chọn khi mua sắm Tivi 4K cho mùa World Cup 2018!

 

Chưa có câu trả lời nào