Một loại TV QLED 2018 được Samsung giới thiệu tại Việt Nam

Mới đây các sản phẩm TV Qled 2018 mới nhất của nhà sản xuất Samsung đã được giới thiệu tạo Việt Nam có nhiều tính năng mới, chức năng thông minh, hình ảnh sắc nét sinh động. Loạt TV QLED 2018 đó có Q9F, Q8C, Q7F, Q6F với các kích cỡ 49, 55, 65, 75 inch.

Thiết kế TV Qled 2018

Samsung thiết kế cáp quang siêu mảnh trong suốt duy nhất cho các sản phẩm TV Qled 2018 của mình giúp loại bỏ cá yếu tốt gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ biến không gian phòng trở nên sang trọng, ngăn nắp, gọn gàng hơn. Ngoài ra, người đùng cũng có thể tự do lắp đặt TV mà không cần lo lẵng về khoảng cách nguồn điện với độ dài của dây cáp quang siêu mảnh đi kèm theo TV là 5m và phụ kiện tuỳ chọn 15m. Nếu không thích đặt TV lên các chân đế khác nhau người tiêu dùng có thể treo trên tường mà phần khung kim loại màn hình được lắp gọn gàng sát tường trông rất gọn gàng và như một bức tranh vô cùng nghệ thuật.

Và còn trang bị khả năng kết nối TV với các thiết bị ngoại vi qua cổng kết nối One Connect Box, ứng dụng smartThings cho phép trình chiếu hình ảnh mặc định trang trí trên bức tường cùng các thông tin thời gian, thời tiết vô cùng thuận tiện.

Đi cùng với sự thông minh, TV Qled 2018 còn có công nghệ tiết kiệm năng lượng, chỉ tiêu thụ 40% lượng điện năng sử dụng để xem TV; công nghệ tương phản Q HDR chuẩn HDR 10+ cho mọi khung cảnh tối, nhiều bóng trở nên sắc nét hơn. Cùng với đó là công nghệ Direct Full Aray mới giúp giảm nhoè, loá sáng để mang đến độ tương phản nguyên gốc với màu đen sâu hơn, màu trắng sáng hơn đảm bảo chất lượng hình ảnh sống động ở mọi góc nhìn.

Dòng TV QLED 2018 chính là giải pháp giải trí hiện đại nhất cho gia đình thời đại số ngày nay. Để xem thêm các mẫu sản phẩm khác của Samsung như Galaxy S9/S9+, tủ lạnh,… mời bạn đọc truy cập vatgia.com !

Chưa có câu trả lời nào