Tết này nhà bạn đã có TV 4K xem táo quân?

Ba dòng Smart TV 4K mới dưới đây sẽ đồng hành cùng bạn Tết này.

Dòng Smart TV LG UJ632T

   Với các kích thước khác nhau 43, 49, 55 inch dòng sản phẩm này có mức giá giao động lần lượt từ 11,2 triệu, 15 triệu, 18,7 triệu đồng. Đây quả là một mức giá trong tầm tay của mọi gia đình muốn sở hữu ngay chiếc TV mới thông minh đa chức năng này.

   Tại sao nói 4K LG UJ632 thông minh? Bởi với mức giá mềm như thế sản phẩm này đem đến cho người dùng công nghệ hình ảnh, âm thanh hơn cả mong đợi. Với công nghệ hình ảnh Active HDR và màn hình IPS hình ảnh rõ nét đến từng chi tiết. Gia đình bãn sẽ thoải sức giải trí cùng nhau. Giúp người xem như sống trong từng thước phim, đắm chìm trong mọi giai điệu âm nhạc dòng TV 4K LG UJ632 được trang bị hệ thống âm thanh Virtual Surround.

   Tương tác tốt hơn với người dùng cùng hệ điều hành webOS 3.5 thân thiện, mọi thành viên từ người già đến trẻ nhỏ có thể giải trí cùng  smart TV thông qua điều khiển bằng giọng nói.

Dòng Smart TV LG UJ652T

   Sở hữu công nghệ tương đồng với dòng sản phẩm trên, Dòng Smart TV LG UJ652T còn thu hút người xem bởi thiết kế diện mạo bằng kinh loại bắt mắt cùng công nghệ kiểm soát ánh sáng thông minh.

   Giá bán trên thị trường của dòng sản phẩm này có điều chỉnh một chút với 12 triệu đồng cho phiên bản 43 inch, mẫu 49 inch là 15,9 triệu đồng.

Dòng Smart TV LG UJ750T

    Có mức giá nhỉnh hơn hai dòng sản phẩm còn lại: 12,99 triệu đồng với phiên bản 43 inch và 20,1 triệu đồng cho bản 49 inch sản phẩm này mang đến nhiều trải nghiệm thú vị. Sở dĩ có sự khác biệt như vậy là do dòng Smart TV LG UJ750T có công nghệ Active HDR hỗ trợ định dạng Dolby Vision – tính năng vốn chỉ xuất hiện ở các TV OLED với mục đích đem đến cho người xem những hình ảnh xác thực, chuẩn nét nhất.

   Ngoài ra, sở hữu một chiếc Smart TV của LG người dùng Việt còn được hưởng rất nhiều ưu đãi với nhiều phần quá hấp dẫn. Đó là loa thanh sounbar, nồi chiên không dầu và vali thời trang, tổng giá trị phần quà lên tới 18 triệu đồng.

  Sở hữu một trong ba dòng Smart TV này của LG, Tết này gia đình bạn không còn lo về chất lượng hình ảnh, âm thanh của mọi thước phim. Chúc các bạn đón một cái Tết an lành!

Chưa có câu trả lời nào