Máy chiếu 4K HDR mang đến cho người dùng trải nghiệm thú vị

Tivi là thiết bị quen thuộc với rất nhiều gia đình Việt Nam. Đi kèm với tivi là 1 thiết bị không kém phần quan trọng, đó là máy chiếu. Hôm nay vatgia sẽ giới thiệu cho bạn dòng máy chiếu 4K có tên HU80KA mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người nhìn.

HU80KA là 1 sản phẩm cao cấp có kích thước bằng 1/2 những máy chiếu 4K khác. HU80KA mang lại cho người dùng khả năng trình chiếu nội dung 4K HDR với màn hình kích thước tối đa 150 inch.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm đó là máy có thiết kế nhỏ gọn giúp người dùng dễ dàng lắp và tháo thiết bị dễ dàng hơn. HU80KA có thiết kế hình trụ khá độc đáo được phối ghép rất tinh tế. 

Về độ sáng với 2500 nit là cao nhất nhất so với các mẫu máy chiếu của LG. Nhờ sử dụng hệ điều hành WebOS, HU80KA có thể phát nội dung trực tiếp qua cổng USB đồng thời hỗ trợ chuột và bàn phím. Dự kiến HU80KA sẽ ra mắt người dùng tại triển lãm CES 2018 sắp tới. Hiện tại máy chiếu 4K có giá khoảng 2000USD.

Như vậy với những điều vatgia vừa chia sẻ trên đây giúp bạn có được thông tin hữu ích dành cho mình. Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào