Đâu là điều khách hàng thực sự mong đợi ở dòng TV cao cấp?

TV là một thiết bị giải trí quen thuộc với mọi gia đình. Cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ, nhiều hãng sản xuất lớn đã cải tiến và đưa sản phẩm của họ đến gần hơn với người tiêu dùng, bằng chứng là hiện nay rất nhiều các dòng TV thông minh lần lượt được cho ra mắt và trở thành “gà đẻ trứng vàng” cho các nhà sản xuất. Vậy điều gì được mong đợi ở những chiếc smart TV này?

1.Thiết kế:

Mới đây, Samsung đã cho ra mắt The Frame - Smart TV khung tranh với thiết kế không khác với những khung tranh treo tường là mấy.

Trước đó nữa, TV QLED của Samsung ra mắt vào đầu năm nay cũng mang thiết vô cùng độc đáo với phần viền cực mỏng khiến người xem có cảm giác họ đang ở trong chính cảnh quay chứ không phải đang xem qua một khung hình điện tử.

Với xu hướng thiết kế tối giản, những chiếc TV của Samsung đều trở nên phù hợp với kiến trúc của ngôi nhà. Tư duy thiết kế tối giản thể hiện ra ở móc treo tường, sợi cáp quang siêu mỏng để kết nối với thiết bị ngoại vi cho đến viền màn hình.

2.Chất lượng hình ảnh:

Được áp dụng công nghệ mới về hình ảnh, những sản phẩm TV thông minh hầu hết đều đạt đến chuẩn mực hình ảnh về dải màu, góc nhìn, độ sáng và độ tương phản.

Chưa có câu trả lời nào