Các bác cho em hỏi về iTv của FPT với ạ?

Em mới biết là có dịch vụ iTV của FPT- nghĩa là xem truyền hình qua cáp ADSL . Thấy có nhiều tiện ích và dịch vụ hấp dẫn nhưng em chưa hiểu rõ lắm về dịch vụ này . Không các bác đã dùng chưa và có thể nói qua giúp em về dịch vụ này không .em cảm Ơn!
Gà con
Gà con
Trả lời 15 năm trước
Hiện tại mình đang sử dụng dịch vụ này, nói sơ sơ với bạn như sau: [b]I/ Về nội dung[/b] 1/Truyền hình trực tuyến (Giống như truyền hình cáp hay kỹ thuật số) Nó có khoảng tầm 60 kênh. Đầy đủ cả Việt Nam và thế giới. có những kênh mà ngay cả truyền hình cáp hay KTS cũng ko có như Bình Dương, Đồng Nai. VTV6...vv Truyền hình trực tuyến này có thể xem trên TV thông qua SetopBox cắm vào TV hoặc xem trên PC bằng phần mềm VLC Player. Chất lượng hình ảnh, âm thanh phụ thuộc vào nguồn phát. Ví dụ kênh ASIA Movie (Channel 5) thường có hình ảnh chất lượng DVD và âm thanh Stereo. 2/Truyền hình theo yêu cầu: Bao gồm toàn bộ các chương trình truyền hình phát sóng trên các kênh trực tuyến trên được ghi lại và sắp xếp theo chủ đề Giải trí-Văn hóa-Giáo dục-Khoa học-Phóng sự: Ví dụ như: Ai là triệu phú, hãy chọn giá đúng, chiếc nón kỳ diệu...vvv Khi xem các chương trình này có thể lựa chọn, tua như khi xem đầu DVD 3/Phim theo yêu cầu: Cực nhiều phim đang chiếu ở rạp, sắp xếp theo chủ đề: Hành động - Tâm lý -Hài - Thiếu nhi...vvv Khi xem các phim này có thể lựa chọn, tua như khi xem đầu DVD 4/Ca nhạc theo yêu cầu Các đĩa đơn của các ca sĩ, lấy từ Nhacso.net, nghe luôn 5/Radio trực tuyến Các đài phát thanh AM,FM của Việt Nam, nghe trực tiếp luôn 6/Radio theo yêu cầu: Tương tự như Truyền hình theo yêu cầu 7/Tin tức trực tuyến: Cái này cực hay cho người ko quen sử dụng PC và mắt kém. Có thể xem tin trực tiếp trên PC màn hình lớn luôn. Tin tức cập nhật từ www.vnexxpress. net 8/Chat Các tài khoản IPTV có thể chát với nhau qua PC. Cái này ít người dùng 9/Storage Dùng để xem nội dung mà mình đã tải lên. Ví dụ như người thân của bạn đi du lịch có thể dùng tài khoản IPTV của bạn để đăng nhập vào trang IPTV rồi Upload ảnh, phim hoặc nhạc vừa thu được lên đó. Bạn ở nhà dùng TV truy cập vào rồi xem luôn, tiện lợi, ko cần phải qua PC. 10/Một số tiện ích khác Nhiều quá ko nhớ nổi [b]II/Về giao diện:[/b] Khác với TH cáp và tiên tiến hơn đầu thu VTC. Toàn bộ giao diện với IPTV thông qua Menu với các chỉ mục đã được phân loại. Với các chương trình theo yêu cầu có thể lựa chọn, tua bài giống như xem đầu DVD vậy. [b]III/Về giới hạn sử dụng dịch vụ:[/b] -Khác với đầu thu KTS chỉ dùng cho 1 TV, TH cáp bị giới hạn số TV còn IPTV không giới hạn số PC hay Setop Box. Bao nhiêu Setop Box hay PC cắm vào Mạng đều dùng được, miễn là dung lượng đường truyền hỗ trợ. -IPTV dùng công nghệ Multicast khác với Broadcast nên sẽ ko ảnh hưởng nhiều đến đường Internet của bạn.
Gà con
Gà con
Trả lời 15 năm trước
Ngoài ra bác có thể tham khảo trên website: [blue]http://itv.vn/[/blue] hoặc liên hệ tại các điểm giao dịch của FPT Telecom. [;)]