Hình như Google TV lại thêm đối thủ mới thì phải? Có ai nghe tin tức gì ko?

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Đúng vậy đó bạn ah. Bạn cứ xem bài viết sau thì rõ hơn.

Google TV lại thêm đối thủ mới

Mẫu đầu thu truyền hình chạy hệ điều hành Android 2.1 vừa được hãng Bonux giới thiệu tại triển lãm Computex 2010 đang diễn ra tại Đài Loan.

Google TV sẽ có thêm một đối thủ mới, nhưng lần này không phải là một chiếc HDTV chạy trên nền hệ điều hành Android nữa mà thay vào đó là một đầu thu truyền hình (Set-top box) của Bonux được tích hợp nền tảng mở Android rút gọn.

Một chiếc đầu thu truyền hình tích hợp hệ điều hành Android bất ngờ được Bonux giới thiệu tại triển lãm Computex 2010 đang diễn ra tại thành phố Đài Bắc (Đài Loan).
Sản phẩm của Bonux chạy trên nền hệ điều hành Android 2.1, có thể nâng cấp lên Froyo 2.2, sở hữu kết nối HDMI và tương thích với tất cả các mẫu HDTV hiện nay.
Với hệ điều hành mở Android, set-top box của Bonux có thể biến chiếc màn hình rộng của bạn thành TV "thông minh" với khả năng duyệt web, kiểm tra mail hay chơi game...
Ngoài một sản phẩm mẫu có màu trắng, Bonux cho biết họ sẽ làm ra những mẫu set-top box chạy Android khác, có kích thước nhỏ hơn nữa.
Điều khiển đi kèm có hệ thống phím bấm đơn giản.
Đại diện của Bonux cho Engadget biết, những mẫu đầu thu truyền hình chạy Android sẽ được hãng phát hành với giá từ 120 cho đến 130 USD.

(Theo sohoa)