Ti vi LG có kế hoạch gì tạo bước đột phá mới?

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
[b] LG hy vọng bán được 3,8 triệu màn hình LCD 3D vào năm 2011 Đây chắc chắn là một sự thay đổi lớn của LG. Sau lần thận trọng tiếp cận thị trường và cho ra mắt một mẫu TV 3D vào năm 2009, nhà sản xuất từ xứ sở Kim Chi nay đã mạnh dạn dự báo doanh thu của hãng sẽ đạt được 400.000 TV 3D trong năm 2010 và 3.400.000 trong năm 2011. [/b] [center][gallery]/3/mje1262055383.jpg[/gallery][/center] Để đạt được mục tiêu này, công ty thông báo sẽ giới thiệu nhiều chủng loại TV 3D từ 42 tới 72 inch, trong đó sẽ có nhiều sản phẩm chủ lực. Hơn nữa, quan hệ đối tác mới của LG với SkyLife đồng nghĩa với việc cả hai công ty sẽ đầu tư vào sáng tạo nội dung 3D. Đương nhiên, điều này chỉ là khúc dạo đầu cho một kế hoạch tấn công vào thị trường Mỹ và châu Âu năm tới. Phó chủ tịch của bộ phận hình ảnh LG, Davis Lee cho biết hãng đã tạo được một cú đột phá trong ngành công nghiệp hình ảnh với việc hiển thị những hình ảnh 3D sâu và trung thực nhất và sẽ tiếp tục theo đuổi công nghệ này nhằm đem đến cho khách hàng những giá trị mới về hình ảnh 3 chiều. Những TV thế hệ mới này có thể sẽ xuất hiện vào khoảng quý I/2010.
Nguyen The Hoang
Nguyen The Hoang
Trả lời 14 năm trước
Nhiều anh bạn dụ tôi mua 1 con LCD, chưa kịp mua giá đã xuống chóng mặt vì TV LED ra đời, tôi mừng thầm vì chưa mua. Vậy mà nghe đâu đầu năm tới OLED sẽ chiếm lính thị trường. Mà con OLED ra đời thì các loại LCD trở nên lỗi thời ngay. Thôi đành chờ xem đã!
Hoang Trung Thuc
Hoang Trung Thuc
Trả lời 14 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]digipark[/b] Nhiều anh bạn dụ tôi mua 1 con LCD, chưa kịp mua giá đã xuống chóng mặt vì TV LED ra đời, tôi mừng thầm vì chưa mua. Vậy mà nghe đâu đầu năm tới OLED sẽ chiếm lính thị trường. Mà con OLED ra đời thì các loại LCD trở nên lỗi thời ngay. Thôi đành chờ xem đã![/quote] Uhm bạn cứ chờ đi nhé ,nếu thấy mình cần thì mua chứ ko phải lúc nào cũng chay theo công nghệ đâu nha bạn , nói như bạn biết bao giờ mới có tivi để xem .....[:(]