Chọn lựa 3 mẫu Micro karaoke bluetooth hiện đại hàng đầu thị trường!

Để có thể hát được karaoke chúng ta cần một chiếc mic hoàn hảo. Thế nên mua micro karaoke bluetooth loại nào tốt để có được chất lượng âm thanh tuyệt vời? Đây dường như là câu hỏi chung của tất cả khách hàng hiện nay. Cùng tham khảo 3 mẫu micro chất lượng hàng đầu thị trường hiện nay nhé!

Micro karaoke bluetooth Joway - 600.000 đồng

Mic karaoke Bluetooth Joway KGB01 chất lượng hoàn hảo

Đầu tiên chúng ta biết rằng nếu được kết hợp với những dàn karaoke gia đình cao cấp, âm chuẩn hiện nay, Joway sẽ thực sự là chiếc micro mang đến phút giây giải trí tuyệt vời.  Là một thương hiệu mới với những sản phẩm được đánh giá cao, Joway trong thời gian tới chắc chắn sẽ mang đến người tiêu dùng nhiều sản phẩm chất lượng cao hơn cũng như giá thành ưu đãi hơn.

Chính vì vậy mà micro karaoke Bluetooth Joway KGB01 là một trong những dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu này. Được biết có thông số kỹ thuật của nó được thể hiện như sau gồm cổng kết nối Bluetooth Đi cùng với đó là công suất hoạt động: 5Wx2; Thiết kế với dung lượng pin sử dụng lên đến 2000mAh. Đồng thời thì với một số thiết bị có khả năng tương thích tốt như các loại Smartphone, hay mẫu máy tính bảng, Android TV Box, iPhone, iPad.

Micro karaoke bluetooth Tuxun - 750.000 đồng.

Micro karaoke bluetooth Tuxun được sử dụng rộng rãi

 

Cái tên Tuxun được xem là một trong hai thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh micro bluetooth trên thị trường hiện nay. Vì vậy, những dòng sản phẩm của thương hiệu này luôn mang một chất lượng hoàn hảo khi tới tay khách hàng. Bên cạnh đó, thương hiệu chính là điều làm nên uy tín cho thiết bị âm thanh này.

Đối với Micro hát karaoke kiêm loa bluetooth Tuxun Q7 là dòng micro bán chạy và được nhiều khách hàng lựa chọn. Sản phẩm được thiết kế với công suất hoạt động là 3W/ 2 loa. Bên cạnh đó, dải tần được sử dụng trong loại micro này là 100Hz- 10KHz và cường độ âm ở mức tối đa là: 115db.

 Micro karaoke bluetooth MicGeek- 700.000 đồng

Micro karaoke bluetooth MicGeek có kiểu dáng đơn giản

Được sản xuất bởi một thương hiệu nổi tiếng trên thị trường đến từ Trung Quốc, luôn nỗ lực và tập trung sức mạnh của con người để tạo ra những sản phẩm công nghệ hiện đại và phục vụ tối đa nhu cầu của con người. Chính nhờ điều này mà các dòng micro bluetooth của thương hiệu này luôn sở hữu chất lượng hàng đầu cũng như thiết kế vô cùng đẹp mắt.

Thiết kế của Micro Karaoke Bluetooth Micgeek Q10s là sản phẩm nổi bật với công suất hoạt động của loa đạt 3 × 4W với dải tần: 30Hz-20KHz và trở kháng: 4Ω Đồng thời thì dung lượng pin sử dụng là đạt 2200mAh.

Những mấu micro trên chắc hẳn đã mang đến các bạn sự lựa chọn micro karaoke bluetooth loại nào tốt hiện nay. Hãy sắm ngay micro karaoke bluetooth kết nối nhanh tốt lọc âm chuẩn, ưng ý cho dịp Tết sắp tới nhé

Chưa có câu trả lời nào