Rạp chiếu phim tại gia với dàn âm thanh Sony Soundbar HT S500RF 5.1

Ngày nay khi xã hội ngày càng hiện đại và phát triển thì con người càng phải đối diện với nhiều căng thẳng, áp lực từ công việc, gia đình và các mối quan hệ xã hội. Vì vậy cho nên nhu cầu giải trí và thư giãn của mọi người ngày càng cao. Tuy nhiên không phải ai cũng có đủ thời gian và điều kiện để đến các trung tâm giải trí, nhà hàng hay rạp chiếu phim... Không sao hết vì chúng tôi đã có giải pháp cho bạn: tận hưởng rạp chiếu phim ngay trong ngôi nhà của mình với dàn âm thanh Sony Soundbar HT S500RF.

Hệ thống âm thanh chuẩn rạp 5.1

Với hệ thống âm thanh 5.1 kênh với các loa sau nhỏ gọn có tổng công suất đầu ra 1000 W, bạn sẽ hoàn toàn được chìm đắm trong không gian tại rạp chiếu phim nhờ những khoảnh khắc lay động của âm thanh vòm chân thực đến hoàn hảo. Bất kể là khi bạn nghe nhạc, xem phim hay chơi game cũng đều được hòa mình trong không gian mà chính bạn mong muốn với độ sâu lắng và chi tiết bất ngờ.

Kết cấu của dàn âm thanh Sony Soundbar HT S500RF gồm năm loa đơn và một loa subwoofer cho âm thanh ngập tràn. Bạn có thể cảm nhận âm thanh mạnh mẽ khi xem phim với loa sau đặt trên giá hoặc gắn trên tường một cách kín đáo, cộng với một loa Soundbar 3 kênh và loa subwoofer.

Lắp đặt dễ dàng, có thể sử dụng ngay lập tức

Ngay khi bạn đặt mua sản phẩm thì hãy chuẩn bị sẵn sàng vì điều tuyệt vời sẽ đến ngay với gia đình bạn. Bạn chỉ cần cắm vào và thưởng thức 5.1 kênh âm thanh vòm đích thực. Toàn bộ dây cáp đều nối vào loa subwoofer nên hệ thống sẽ rất gọn gàng và đẹp mắt, tạo không gian thoải mái và dễ chịu nhất cho phòng khách nhà bạn. 

Với các loa sau nối dây và một loa subwoofer bên ngoài, loa Soundbar 3 kênh này mang đến âm thanh sâu lắng tràn ngập phòng cho bạn thoải mái xem phim nghe nhạc hay trải nghiệm các nội dung khác. Ngoài ra dàn âm thanh Sony Soundbar HT S500RF còn có thể phát nhạc từ điện thoại thông minh qua kết nối Bluetooth mà không cần đến dây nối. Định dạng DTS tạo ra âm thanh vòm sống động, thổi hồn cho những bộ phim và những giai điệu đầy xúc.

Kích thước loa: 95 x 50 x 28 cm

Trọng lượng loa: 17 kg

Công suất tiêu thụ điện: 140W, 0.5W trong chế độ chờ.

Với tất cả những điều tuyệt vời đó, bạn còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho phòng khách nhà mình dàn âm thanh Sony Soundbar HT S500RF nào? Hãy cùng gia đình và những người thân yêu nhất tận hưởng những buổi cuối tuấn trong không gian riêng tư và cực kì lãng mạn nhé! Chúc các bạn có một tuần làm việc hiệu quả và đầy năng lượng!

Chưa có câu trả lời nào