Thiết bị khuếch đại công suất thuần bóng 300B – SPARTACUS 300

Chiến binh Spartacus 300 của thương hiệu hind-end Thrax Audio đã được lộ diện trở thành một kiệt tác trong việc khuếch đại!

Thrax Audio đã từng làm nhiều người mê hoặc các thiết bị âm thanh hay thiết bị khuếch đại, và mới đây, thiết bị mới của hãng đã tiếp tục ra đời với sản phẩm power amplifier có tên Spartacus 300 Pure 300B.

Là một sản phẩm khuếch đại công suất Class A, thiết bị này đẹp và mạnh mẽ hơn rất nhiều so với đàn anh Spartacus (mono) của nó. Bộ block máy và bóng đã được Thrax giấu vào bên trong máy chứ không khoe hàng ra ngoài nữa, tuy nhiên lớp kính trên nóc vẫn giúp người dùng nhìn được các bộ phận ấy. Một màn đồng hồ công suất được các nhà sản xuất trang bị phía trước máy.

Thrax không muốn giấu đi tham vọng tạo ra một sản phẩm thực thụ là một chiến binh, họ muốn kiệt tác này tạo ra ánh hào quang mới nhất cho các dòng sản phẩm khuếch đại công suất chạy đèn đã tạo ra trước đây.

Thiết bị sử dụng 6 bóng Western Electric 300B kinh điển của hãng, nhờ những bóng WE 300B kinh điển đó mà thiết bị có khả năng khuếch đại 2 tầng cho ra công suất 50W ClassA.

Loại bỏng WE 300B được sử dụng vì đây là loại bóng đỉnh cao giúp khuếch âm tuyến tính tốt nhất ai cũng muốn được sở hữu. Loại bóng này giúp tạo ra thiết bị khuếch đại công suất cao nhưng độ méo lại rất thấp.

Bên cạnh đó là phần biến áp xuất âm cùng với những choke lõi nano crystalline giúp đảm bảo độ chính xác tuyệt đối. Với sự kết hợp này, và thêm thiết kế tối giản tạo ra hồi tiếp toàn về zero, từ đó, chất lượng khuếch đại tốt hơn rất nhiều.

Hiện nay, thiết bị  đang được ra mắt tại sự kiện triển lãm quốc tế Muchin Show 2018, hứa hẹn được nhiều người chú ý.

Chưa có câu trả lời nào