Bạn đã biết tới sự nổi bật của âm thanh BoomSound và tai nghe chống ồn chủ động của HTC U11?

HTC-“người anh cả” tiên phong đưa loa ngoài Stereo ứng dụng vào một chiếc smartphone ở HTC One M7 , kể từ đó, hãng này luôn được đánh giá cao ở loa ngoài BoomSound, và nó đã nhanh  chóng trở thành thương hiệu.

Loa ngoài HTC U11:

HTC U11 vẫn giữ vững lợi thế khi tiếp tục sử dụng loa ngoài stereo gồm hai loa. Loa dưới được thiết kế ở bên cạnh đáy, mang nhiệm vụ tạo nên âm thanh với chất âm mạnh mẽ và sâu. Loa trên được mang trọng trách xử lí âm với tính chất tầm cao và trung. Loa ngoài HTC U11mang âm rất to.

Tai nghe chống ồn chủ động HTC USonic

Đi kèm với sản phẩm của HTC là sự góp mặt của một tai nghe chống ồn chủ động HTC USonic .Theo như những đánh giá thì thiết bị đi kèm này rất độc đáo. Những thao tác đầu tiên khi khi bạn kết nối tai nghe này với HTC U11,sẽ xuất hiện  một hộp thoại với nhiệm vụ để cá nhân hóa tai nghe cho bạn. HTC USonic rất tinh tế ở chỗ sẽ phân tích cấu tạo tai của mỗi người , sau đó sẽ phát ra âm thanh tối ưu dành riêng cho từng cấu tạo. Cảm giác của người sử dụng đeo tai nghe HTC Usonic thống kê được là rất thoải mái, dễ chịu hơn bất kì loại tai nghe dạng nhét tai khác. Những trải nghiêm thực tế đã rút ra rằng kể cả khi bạn mở nhạc nhỏ thì các âm thanh bên ngoài cũng không lọt vào được Tính năng  này nếu không muốn sử dụng, bạn hoàn toàn có thể tắt đi, nhưng khi đó, tạp âm sẽ xen lẫn với âm thanh trong tai bạn.

Như vậy, với những tính năng trên, sự lựa chọn HTC U11chính là sự sáng suốt của bạn.

 

Chưa có câu trả lời nào