Dây cáp điện hãng nào tốt nhất ?

Nhà mình đang chuẩn bị thi công hoàn thiện lắp điện nước , có nhiều hãng cung cấp dây điện quá , có ai hiểu thì tư vấn cho tớ với . nếu có địa chỉ nhà cung cấp càng tốt.
thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước
Cũng không biết hàng của công ty nào là tốt nữa nhưng thấy Cadivi được sử dụng nhiều nhất, ra ngoài chợ chổ nào cũng thấy. Năm ngoái xây nhà cũng mua của nó. Còn mua thì cứ ra chợ trời mà mua: Nhật Tảo, Kim Biên....không cần phải tới tận hãng đâu (có khi mua ngoài rẻ hơn chút vì chính sách hoa hồng của nsx với đại lí, cái này chắc bạn biết rồi ). Vô mấy khu đó, thấy nhà nào chuyên về dây điện, hàng nhiều thì vô hỏi, cùng một tiết diện thì thằng nào rẻ thì quất thằng đó (vì mình cũng đâu biết được hàm lượng đồng bên trong ntn đâu mà so sánh giờ), tốt nhất là mấy tiệm lớn của tụi ba Tàu ở Chợ Lớn vì bọn này thường bán sỉ, mua khỏi cần trả giá vì ít khi tụi nó nói thách như người Việt ta.
Trịnh Xuân Nguyên
Trịnh Xuân Nguyên
Trả lời 13 năm trước

Có nhiều loại dây điện nhưng còn phụ thuộc vào vấn đề kinh tế của bạn ra sao để lựa chọn, thông thường dân thi công hay thích dây TRẦN PHÚ nhất, ngoài ra có thể là Goldcups, Cadivi, Lioa, Thiên phú; nhập ngoại thì TAYA hay Hàn Quốc.

day dien
day dien
Trả lời 11 năm trước

dùng SUNCO đi bạn, hãng mới nhưng chất lượng tốt, uy tín

Công ty TNHH Thái Dương
Công ty TNHH Thái Dương
Trả lời 11 năm trước

Bạn có thể dùng dây cáp điện của Sunco, có rất nhiều chủng loại để bạn lựa chọn

NGUYỄN VĂN VINH
NGUYỄN VĂN VINH
Trả lời 11 năm trước

cadivi

Ngô Mạnh Hà
Ngô Mạnh Hà
Trả lời 11 năm trước

Về cáp điện thì các bạn có thể dùng Goldcup hoặc Cadisun (giá rẻ + chất lượng) . Dây điện dân dụng thì Cadisun Giá hợp lý nhất, còn Trần Phú và Cadivi thì có thương hiệu nhưng giá cả thì cao hơn Cadisun.(còn chất lượng thì Cadisun đã đc kiểm định trên thị trường Miền Bắc, bảo hành 20 trời.Trời ơi!)

Thang Tran
Thang Tran
Trả lời 8 năm trước
Xin thua voi cac ban khong co day dien nao tot nhat chi co day dien dat chuan va ko dat chuan theo Tcvn thui . thong thuong tren thi truong nhieu chuan loai . cadivi co thuong hieu thi duong nhien gia cao hon cac cty ko co thuong hieu .Vi minh lam trong nghanh sx day va cap dien tren 20 nam nen minh biet rat ro cac ban nao quan tam nho tu van lh sdt 0939494762 minh se tu van cho cax ban
Vugia Thuyet
Vugia Thuyet
Trả lời 8 năm trước

Cách lựa chọn dây điện công trình hoàn hảo

www.daydientot.net.vn

Chí Trung Nguyễn
Chí Trung Nguyễn
Trả lời 6 năm trước

Nếu quý khách đang có nhu cầu mua dây điện để hoàn thiện ngôi nhà đang xây, hoặc tu sửa lại hệ thống điện trong công trình nhà mình hay quý khách có nhu cầu mua bán với số lượng lớn, hoặc có ý định trở thành đại lý buôn bán dây cáp điện, xin liên hệ với công ty để được tư vấn chi tiết nhất. Xin cảm ơn !
Website : http://capdienviet.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/DayCapDienNh/