Xin hỏi ý kiến các bác về dây loa MIT MH-750, loại cuộn, không có cục lọc?

Xin hỏi ý kiến các bác về dây loa MIT MH-750, loại cuộn, không có cục lọc. Mô tả như sau: - Đường kính dây 2cm, vỏ ngoài nhựa mềm màu trắng. Bên trong chia làm hai nhóm dây nhỏ hơn, một vỏ màu đen, một bao vỏ đỏ, xung quanh là một số màng giấy và lõi giống nhựa chắc là để chống nhiễu. - Trong mổi nhóm dây bọc đen hoặc đỏ này, gồm có: + 2 sợi dây đường kính khỏang 1.2mm, bọc nhựa, cấu trúc đồng trục, gồm nhiều dây đồng nhỏ bao quanh và một lõi đồng cứng ở giữa. + 3 sợi dây đồng màu sẫm nằm giữa hai sợi dây trên. Xin gửi các bác một hình vẽ minh họa vì không chụp ảnh được. Tôi đang thử tuốt hết các lớp nhựa và xoắn tất cả dây đồng lại với nhau, đấu vào jack bắp chuối IXOS. Kết quả là bass bị yếu đi rất nhiều so với dây QED Silver Anniversary dùng trước đây. Xin hỏi kinh nghiệm các bác về loại dây này. Cám ơn.
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Dây này 100 VND cũng không nên mua. Những kiểu dây Tầu giả này bán rất nhiều ở KT, đặc biệt là P.KT. Ít tiền mua dây nhỏ hàng hiệu mà chơi, bọn làm dây giả nó chỉ biết làm cho to, cho oai chứ đâu có biết làm cho hay.
Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 14 năm trước
Một lưu ý với các bạn là hiện nay thị trường rất rất nhiều dây Mít của Tàu và có thể phân ra nhiều loại : -Hàng của các hãng Mit gốc SX tại TQ sau đó xuất đi các nước bán (hàng xịn của hãng Made in china ) loại này rất đắt nếu có ai đó đã đi tàu rồi thì biết giá cực đắt luôn . -Một loại nữa Mit bị các hãng audio của tàu nhái lại tuy là hàng nhái nhưng chất lượng cũng rất tốt và rẻ có thể mua được . -Loại Mit đểu hẳn đa phần được mấy HTX bên kia biên giới SX giá rẻ tệ luôn ,tuy nhiên loại này là cũng rất giống loại hàng xịn ,nếu tinh mắt ta sẽ thấy lớp vỏ xác rắn làm tệ hơn trông rất dại ,các đầu giắc Banana cũng vậy . Ngày trước khi thị trường bán loại dây loa to bằng ngón chân cái (đủ các màu )mà hiện nay rất nhiều bác trong 4 rum còn dùng em cũng mua một bộ về để lắp cho anh bạn theo yêu cầu ,nhưng vì dài quá nên anh bạn bảo cắt bớt đi cho vừa thì ôi thôi một sự thật đau lòng phơi bày ra trước mắt ,bên ngoài cái dáng vẻ to tướng Pro ấy là một lõi dây đồng rất mảnh mai e lệ (to cỡ cái Tăm xỉa răng )nằm khép nép bên trong khà khà anh bạn tôi thấy chán ra mặt vì đã cắt ra rồi nên không trả lại được các bác biết không cái lớp vỏ cao su bên ngoài ấy dày tới gần 3mm đấy !!!! Thế là mất đứt 800 nghìn.
Nguyen The Hoang
Nguyen The Hoang
Trả lời 14 năm trước
Em đã dùng MIT 950 hình thức như của bác cũng chỉ có 1,4Tr thôi, hàng chắc chắn mang từ TQuốc về. âm thanh nghe cũng ấm áp , bass hơi mạnh là khác bác ạ, có lẽ dùng từ hay trong tầm tiền là hợp lý đấy. còn 750 thì rẻ hơn tương đối , khoảng 300.000vnđ Bác chú ý hai cái bọc đầu dây được sử dụng loại cao su tự tóp của trung quốc Tuy nhiên bác nghe hợp tai là được, không quan trọng của ai
Le Huyen Trang Nhung
Le Huyen Trang Nhung
Trả lời 14 năm trước
Thứ nhất, MIT MH-750 chưa bao giờ có dây cuộn, dòng MH bao giờ cũng có Network box hay cái mà bác gọi là "Hộp lọc". Thứ hai, MIT chưa bao giờ có dây MH-950 Thứ ba, những thông tin này có thể tra dễ dàng trên Internet Thứ tư, các bác có thể mua thử dây Mit xịn loại Zap 2->5 tại 23 D Hai Bà Trưng hay tại Công Audio (khoảng 10usd/m) rồi hãy kết luận loại dây giả kia có "nghe tốt trong giá tiền không nhé". (nói nhỏ với bác là loại Zap này chỉ khoảng 4USD/m ở nước ngoài thôi)