Nên mua Android TV Box nào tốt nhất hiện nay 2018?

Thiết bị mà có thể biến một chiếc TV thường trở thành một SmartTV chính là Android TV Box. Dưới đây là gợi ý về một số Android TV Box chất lượng tốt và có mức giá hợp lý.

Top 1, Android TV Box Q9S

Sản phẩm này sở hữu vỏ nhôm cứng cáp và mức giá tương đối rẻ. Thiết bị có các cổng kết nối đầy đủ, có khả năng bắt Wifi cực mạnh nhờ có cặp anten râu, CPU Quad-core Rockchip 15GHz. Sản phẩm được đánh giá khá cao và nhiều người dùng ưa chuộng.

Top 2, Android TV Box M8s Mini Pro

Thiết kế của thiết bị khá bắt mắt và nhỏ gọn, cấu hình khá cao, giá thành khá rẻ trong phân khúc tầm trung. Tốc độ kết nối của sản phẩm khá nhanh nhờ sử dụng HDH Android 5.1, phục vụ được các nhu cầu giải trí của bạn. Tuy nhiên, sản phẩm khá nóng khi đang hoạt động và độ bền không được đánh giá cao.

Top 3, Android TV Box VinaBox X9

Sản phẩm nhận được nhiều phản hồi tốt nhờ có cấu hình khủng với chip lõi 4 RK3229, RAM 2GB, ROM 8GB. Hệ điều hành của thiết bị là Android 5.1.

Giao diện khá dễ sử dụng và thuần Việt thân thiện, kết nối Wifi nhanh, chạy ứng dụng mượt và được bảo hành trong 12 tháng. Mức giá cho sản phẩm cũng tương đối rẻ.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết trên, hy vọng những thông tin trên đã giúp ích cho bạn.

Chưa có câu trả lời nào