Apple TV thế hệ mới với bước ngoặt mang tên TV 4K?

Apple đã chính thức đưa ra một sự cải tiến mới cho sản phẩm đầu thu set-top box của Apple TV, dự kiến sẽ được áp dụng lâu dài, cho phép phát hình ảnh với độ phân giải 4K Ultra HD. 

            

Theo thông tin Apple công bố, sẽ có một “bước ngoặt” lớn với việc sử dụng công nghệ màn hình 4K được đưa vào đại trà. Chính phần cứng mới này đã mang vị thế của Apple sánh ngang với những tên tuổi lớn khác đã tích hợp phát sóng 4K như Roku, Amazon, và Chrome.

 

Dự kiến ngày 22/9 tới, mẫu Apple TV này sẽ chính thức ra mắt trên thị trường, với mức giá khoảng $179 cho phiên bản bộ nhớ trong dung lượng 32 GB, phiên bản 64GB là $199.

Giao diện của Apple TV đã được nâng cấp, cải tiến, tối ưu cho độ phân giải 4K, trang bị chế độ bảo vệ màn hình trong trạng thái nghỉ, điều khiển Siri Remote cũng mang những đặc điểm mới.

 

Được đánh giá là có phần cứng mạnh hơn phiên bản tiền nhiệm, phiên bản mới này sử dụng vi xử lý A10X Fusion – giống như iPad Pro và 3G RAM, cho hiệu suất của CPU nhanh gấp hai lần so với thông thường. Những nâng cấp đáng kể bên trong đã cho việc phát lại nội dung 4K lên tới 60 khung ảnh một giây, và Apple TV cũng chính thức biến hóa thành thiết bị chơi game thông dụng.

 

Phiên bản mới bao gồm cả HDR, hỗ trợ Dolby Vision và HDR10. Công nghệ tiên tiến này mang đến điểm nhấn sáng hơn cùng nhiều màu sắc cho TV sở hữu HDR. Đây thực sự là một sự khác biệt không thể tin nổi!

 

Ngoài ra, Netflix cùng các ứng dụng trực tuyến khác cũng mang hình ảnh với độ phân giải 4K. Ứng dụng của Apple TV đang được nghiên cứu tập trung mạnh vào thể thao trực tuyến và tin tức.

Hơn nữa, ThatGame - nhà phát triển của Journey và những tên tuổi nổi tiếng khác đan xây dựng game cho đầu thu set-top box của Apple với cái tên Sky.

 

Chưa có câu trả lời nào