Có bác nào dùng dây Speaker cable và interconnect hiệu SIGNAL của Mỹ chưa? Các bác đánh giá chất lượng dây này thế nào?

Các bác ơi, tôi mới thấy ở HN có dây Speaker cable và interconnect hiệu SIGNAL của Mỹ xịn, tớ thấy bên Mỹ cũng nhiều người dùng loại này và có tạp chí ca ngợi là chất lượng HI-END giá LOW, tớ chưa có nghe thử vậy nên hỏi xem có bác nào nghe rồi cho biết ý kiến. Cảm ơn các bác.
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Của Signal cable á? Thật không? Tớ đang phải đặt mua từ Mỹ đây. Hàng đang trên đường về rồi, tiện thể chơi cả dây balance digital và một mớ dây power cord. Bọn Signal này như kiểu cty gia đình ý. Bán hàng rất nice. Khi nào về sẽ post ảnh khoe các bác.
Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 14 năm trước
Hôm qua tôi nghe signal rồi, so sánh với dây transperane 2.200USD, dây PureSilver 1500USD, cụ tỉ như thế này : - Thiết kế đẹp, chắc chắn - Cân bằng toàn dải - Không nịnh tai, không sửa tiếng như mấy cặp dây loa kia - Âm thanh ra rất thật, hai loại dây kia làm tròn tiếng nên lúc đầu nghe thì thích nhưng đúng là nghe càng lâu càng thấy nó cứ lung linh, huyền ảo kiểu gì đó , khó tả lắm. Dây signal không có kiểu này. - Giá cả cực hợp lý Tớ mua cả một bộ về thay hết cho các dây cũ thấy không càng nghe càng thấy nó thể hiện chính xác. Nói chung dây này làm chính xác chứ không nịnh tai, sửa tiếng.