Sắp World Cup rồi mà băn khoăn quá,nên dùng truyền hình VTC hay K+ đây?

Gần đến World Cup nên mình đang có ý định đăng kí cái VTC HD để xem nhưng nhiều người lại bảo đừng dùng VTC vì chất lượng kém lắm, khuyên mình nên dùng K+ mà ko biết K+ có kênh HD nữa ko? Bác nào có từng sử dụng qua xin tư vấn cho mình nên chọn VTC HD hay K+, thấy bảng giá của K+ còn đắt hơn cả VTC.

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Em thấy mọi người dùng VTC khen chất lượng tốt lắm mà !
Cái K+ em thấy mỗi cái đầu thu là giá rẻ thôi chứ giá cước với chất lượng thì chưa biết thế nào !

Lai Hoang Doanh
Lai Hoang Doanh
Trả lời 13 năm trước

Thấy VTC nói phát WC 2010 trên HD VIP và HD9. Như vậy dùng đầu HD đã đăng ký gói kênh HD01 vẫn có thể xem Nam Phi qua kênh HD9. Mình hiện đang dùng VTCHD2 gần 1 năm thấy cũng tạm: Hình ảnh, âm thanh đẹp, chương trình thì còn nghèo, còn K+ thì chưa biết.
Thời điểm này nếu đăng ký cả hai gói kênh HD là HD01(42 kênh) và HD02(54 kênh) thì sẽ có tổng cộng gần 100 kênh trong đó khoảng 30 kênh HD và 70 kênh SD. Phí dịch vụ cho cho cả 2 gói là 2.400.000 vnđ/năm(200.000đ/tháng). Gói HD02 sẽ có nhhiều kênh HD nước ngoài hơn và cả kênh HN1. Tuy nhiên, nhiều chương trình của các kênh phát đi phát lại nhiều quá. Mà cũng có bao giờ xem hết đâu, mình chỉ hay xem mấy kênh quen thuộc thôi, còn lại là lướt hết các kênh mất cả chục phút...
VTC cũng là một lựa chọn đó!

 Thanhlevan
Thanhlevan
Trả lời 9 năm trước

Bạn không cần tốn nhiều tiền để mua Internet TV. Tivi thông thường + vnptsmartbox = Internet TV. Ngoài tính năng vào internet ra còn được trải nghiệm kho phim hơn 10.000 phim miễn phí do VNPT liên tục cập nhật; 64 kênh truyền hình miễn phí, thay thế bộ phát wifi, thay thế đầu karaoke.

Thông tin chi tiết tại: http://vnpt-smartbox.vn