Bravia Ex500 va SS C650(cả hai cùng 40 inch) em nên chọn cái nào ?

Em đang lăn tăn giữa hai cái tivi này, nhờ anh, chị , em giúp em với ạ

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Nếu bác theo dõi rất nhiều topic trên diễn đàn thì sẽ thấy rằng : 40c650 rất được ưa chuộng và ko ai phàn nàn về em này cả. 40c650 có USB hình, 100hz, xem cáp rất chuẩn. đây là dòng cao cấp của SS nên ko phải chê về chất lượng.
LA40C650 = 17 tr .
chúc bác có được chiếc tivi ưng ý nha !

Thanh Binh
Thanh Binh
Trả lời 13 năm trước
Theo tui thì trong 2 cái thì tui chọn SS C650 vì cái dòng EX500 hay bị lỗi cảm biến lắm (mua mà xui gặp thì đau tim, đau túi lắm)
Thôi bác ráng lên 1 chút làm cái Sony EX710 cho đẹp (dòng này đã fix lỗi và xài công nghệ Bravia Engine 3.0 cũng hay lắm vì tui đã thấy EX700 có xài công nghệ Bravia Engine 2.0 đã đẹp rồi huống gì 3.0)


Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

Thằng SONY nó ba nhe lắm
Nó thấy nhu cầu thị trường là 100 cái thì nó chỉ sản xuất ra 70-80 cái thôi
Vì nó giữ giá nữa, bà con mua lúc nào cũng thiếu
Thế là cứ chờ, mà trong thời gian chờ là nó ra mẫu mã mới, cấu hình cao hơn làm người mua vô "mê hồn trận" .. nên giá lúc nào cũng cao mà không giảm
Còn thằng SS thì nhu cầu 1000 cái thì nó sx ra 1500 cái nên có nhiều đợt giảm giá, giá giảm vô đối luôn đóa

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước
Lựa chọn SN hay SS chỉ là một phần nhỏ trong vấn đề đang gây tranh luận hiện nay trên các diễn đàn, từ oto, điện tử, điện lạnh, mỹ phẩm..
Tuy nhiên có một điều mà không ai có thể phủ nhận là: Nhật là một trong những nước sớm nhất trên thế giới phát triển các công nghệ từ otô, xemáy, điện tử, điện lạnh, viễn thông, vi tính... và hiện nay thế giới nói đến các nôi công nghệ phát triển thì chỉ có Mỹ, Nhật Bản và EU.


Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

Vì vậy theo mình thấy việc chọn tivi SN hay SS tùy thuộc vào sở thích của mỗi cá nhân:
1. Nếu thích mẫu mã đẹp, nhiều tính năng, giá thành rẻ, chất lượng cũng ổn( vì tivi LCD mới phổ biến ở VN khoảng 3-4 năm nay, chưa thế đánh giá là bền hay không) thì chọn hàng Han Quôc.
2.Còn nếu thích chất lượng tốt, bền( đấy là theo quan niệm từ trước tới nay) thì cứ việc chọn tivi Nhật và đương nhiên là cũng đắt hơn rồi.
Vì thế các bạn không nên tranh luận cái nào tốt hơn cái nào mà phải xét trên tiêu chí mình lựa chọn sản phẩm, hơp với mình là ok.
Tuy nhiên về vấn đề hình ảnh tivi SN hay SS đẹp hơn mà các bạn đang tranh luận, kinh nghiệm của mình thế này: Ra một trung tâm điện máy yêu cầu họ đặt 2 cái cạnh nhau rồi đấu cùng một nguồn phát hình ảnh ra so sánh, chọn những hình ảnh có những mầu cơ bản: đỏ, xanh lá cây, xanh lục rồi đứng nhìn ở cùng một góc vuông với màn hình, cái nào cho mầu sắc trung thực là cái hình ảnh tốt hơn, chứ độ sáng hay sặc sỡ không phải là tiêu chí đánh giá một tivi có hình ảnh tốt

mùa đông
mùa đông
Trả lời 13 năm trước

Vì tivi LCD là dùng cho truyền hình HD nên nếu bạn dùng truyền hình SD hiện nay thì không thể đánh giá tivi này sáng hay tối, hình ảnh đẹp hay không đẹp.
Với các dòng tivi SN serie 2009 mình đã thử thấy rằng chỉ cần 2 dòng sát nhau như V đã khác W và Z rõ rệt.
Cá nhân mình thấy SN có hình ảnh trung thực hơn SS, còn SS có hình ảnh sáng hơn SN nhưng màu sắc không trung thực bằng SN, tivi LED SS màu sắc còn sặc sỡ hơn nữa.
Trên đây là quan điểm cá nhân mình, rất mong sự chia sẻ của các bạn.
Cũng mong các bạn tôn trọng quan điểm của mọi người, k nên dè bỉu nhau kiểu như "chắc gì đã có cái tivi này mà phát biểu", mình cho rằng tất cả mọi người trên diễn đàn này đều k ai có thể biết được tất cả các tivi từ trước tới nay trên thị trường, kể cả các bạn đang kinh doanh tivi, ok?
hehehehe
hehehehe
Trả lời 13 năm trước

Nói về đồ điện tử HQ mặc dù có nhiều cải tiến vượt bậc nhưng đến thời điểm hiện tại chưa thể bằng JP được. SS độ bền chưa được tốt, bản thân tôi cũng có cái LED SS chưa gì đã hỏng cái rất vớ vẩn là cái nút chỉnh trên máy, lại phải BH! lỗi nhỏ nhưng bực mình!

Phạm Thu Hà
Phạm Thu Hà
Trả lời 12 năm trước

tớ nghĩ bạn nên mua ti vi LG vì bây giờ ti vi LG cải tiến lắm rồi, đứng đầu châu Á và thế giới về các mặt hàng điện tử đấy bạn ạ. Tớ thấy em LG 32LD330 và 32LK311 được đấy vì ti vi LG có kiểu dáng mỏng và đẹp, hiệu ứng 3D và tiết kiệm đc điện hơn so với rất nhiều lần ti vi Samsung; giá cả rất phải chăng với người tiêu dùng và rẻ hơn so với ti vi Sony; chất lượng hình ảnh vô cùng sắc nét và đẹp hơn rất nhiều lần so với Panasonic; dùng bền hơn so với Toshiba. công ty mìnhđã làm cuộcđiều tra vềđiều này mà. nhà mình cũng đang dùng 1 em LW4500, dùng ngon lắm nên mình rất tin tưởng vào hàng của hãng LG :x nếu có nhu cầu cầu mua ti vi, thì bạn có thể vào đây để có thể ngâm cứu: http://www.lg.com/vn/tv-audio-video/television/index.jsp