Điện thoại kết nối với máy tính nhưng không thấy ổ đĩa thì làm thế nào?

killer_oflove
killer_oflove
Trả lời 16 năm trước
thế đã cài drive chưa. với lại khi nối với máy tính thì phải tắt nguồn đi. như vậy nó mới thành ubs
Trả lời 16 năm trước
Lần sau bạn nên miêu tả thật kỹ vấn đề bạn gặp phải. Ví dụ: bạn đã kết nối thế nào, đã đọc help của PC Suite chưa, và ko kết nối được là sao, có thông báo lỗi nào đưa ra không ?
ha
ha
Trả lời 11 năm trước

Có thể do tiếp xúc giữa dây nối và cổng USB của máy tính, hoặc do đứt dây, lỗi máy ĐT, ....
Khi cắm ĐT vào máy có thấy báo lỗi Driver của USB ko? Nếu có thỳ có thể do tiếp xúc kém thui, rút ra cắm lại coi bạn.

. Bạn tham khảo xem
+Rất có thể máy bạn chỗ cắm ổ USB bị bẩn---->tiếp xúc kém
+ Kiểm tra lại cáp của bạn xem cáp có hỏng ko ? kết nối qua cổng USB tốt nhất bạn cắm thẳng vào PC đừng qua dây nối dài USB có thể do khoảng cách quá dài ko đủ điện là cũng ko đọc được. Các chân tiếp xúc của cáp Nokia rất dễ lỏng nên lúc kết nối bạn nên dùng tay ấn vào xem sao ( thỉnh thoảng mình phải làm thế )
Thông thường, các dây cáp bán lẻ (sản xuất tại Trung Quốc) trên thị trường hay bị lỗi kết nối này do kém chất lượng

+ Kiểm tra bản PC suite có đúng của máy điện thoại ko ? tốt nhất bạn gỡ bỏ nó đi và cài đúng theo bản PC suite của đĩa CD kèm theo máy. Nếu ko có thì bạn lên trang web của Nokia down đùng phiên bản đúng cho máy đt .

+ Trong nhiều trường hợp mình gặp phải do lỗi từ phần mềm bạn thử khởi động lại điện thoại và PC rồi kết nối lại xem nếu ko được thì mới xem xét cài lại Win cho PC và format điện thoại. Bạn nhớ lưu danh bạ trước khi format.

+Nếu PC đã nhận ra ĐTDĐ và chương trình hỗ trợ cho ĐTDĐ trong việc cài đặt soft, game, skin... đã connect hoàn toàn nhưng trong lúc làm việc thì hay ngắt quãng, hoặc hiện thông báo lỗi và shutdown phone hoặc tự disconnect thì nguyên nhân là do cáp nối dữ liệu không an toàn. Có nghĩa là chỗ tiếp xúc đầu cáp với ĐTDĐ hoặc USB không hoàn hảo, dẫn đến việc truyền dữ liệu chập chờn.