Tôi đang sử dụng máy laptop HP COMPAQ V3730TU, khi cắm headphone vào nghe nhạc thì loa của máy cũng đồng thời phát ra tiếng?

Tôi đang sử dụng máy laptop HP COMPAQ V3730TU, khi cắm headphone vào nghe nhạc thì loa của máy cũng đồng thời phát ra tiếng. Tôi muốn khi nghe bằng phone thì loa được tắt đi nhưng không biết phải làm sao? Model máy tôi có hỗ trợ Bluetooth, xin hỏi máy có thể nghe nhạc bằng tai nghe Bluetooth được không? Nếu được thì dùng phần mềm gì?
Nguyen Thi Huyen Trang
Nguyen Thi Huyen Trang
Trả lời 15 năm trước
Tình trạng trên xuất phát từ việc máy tính của cậu đã được cài đặt không đúng driver dành cho máy nên máy mới không điều khiển tắt loa được khi gắn tai nghe vào cổng headphone. Với tai nghe Bluetooth, cậu có thể kết nối bằng chính chương trình Bluetooth trên máy tính, tất cả việc này cậu có thể yêu cầu cửa hàng bán máy tính làm giúp.
DavidHoàng
DavidHoàng
Trả lời 13 năm trước

Bạn nên kiểm tra kỹ Driver của máy và cả loa bạn nghe nữa, thử xem driver bạn cài có đúng hay không đồng thời khi bạn cắm dây loa vào nó có khít hết đầu cắm hay không nếu nó lòng thì loa máy tính vẫn nghe được.

bạn thử mượn loa của bạn bạn về nghe thử có bị như vậy không, nếu vẫn như cũ thì bạn nên đưa máy đến nơi bãn mua cho chuyên viên xem là tốt nhất. có gì thì họ bảo hành cho bạn luôn.

chúc bạn thành công.