Tai nghe SoundMAGIC E11D có đi kèm DAC/AMP

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chiếc tai nghe có chất âm hay, không có cap chuyển rắc rối thì chiếc tai nghe SoundMAGIC E11D hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn cực kỳ hợp lý. Hãy cùng tìm hiểu thêm thông tin về tai nghe SoundMAGIC E11D nhé.

Về thiết kế của tai nghe

SoundMAGIC E11D sở hữu phần housing và dây dẫn tương đồng với SoundMAGIC E11BT. Housing của tai nghe này có chất liệu kim loại được sơn màu đen nhám, còn dây dẫn có vỏ bọc bằng cao su đen. Đây là thiết kế mang hơi hướng cổ điển hơn khi so với  mẫu SoundMAGIC E11 hoặc E11C. Bên cạnh đó, phần giắc cắm Type-C được làm dạng chữ L và được bọc kim loại rất chắc chắn tạo cảm giác cực kỳ yên tâm khi cắm rút SoundMAGIC E11D khỏi cổng Type-C của điện thoại, kích thước phần này to hơn mức bình thường giúp nâng cấp chất lượng âm thanh của tai nghe.

Về cấu hình

Có thể nói, cấu hình xuất âm của chiếc tai nghe này giống hệt như trên SoundMAGIC E11C và SoundMAGIC E11BT. Thiết bị có 1 driver dynamic đường kính 10mm sử dụng nam châm Neodymium. SoundMAGIC E11D hoạt động hoàn toàn độc lập với phần cứng của điện thoại hay máy tính. Hơn nữa, chất âm của SoundMAGIC E11D sẽ không bị phụ thuộc vào nguồn phát nữa. Còn cụm điều khiển của E11D còn được thiết kế cho khả năng chống mồ hôi. Bạn có thể thoải mái tập luyện.

SoundMAGIC E11D khi được đeo trên tai cho cảm giác vô cùng nhẹ nhàng và dễ chịu, nhưng phần dây của SoundMAGIC E11D dường như triệt tiêu hiện tượng Microphonic tốt hơn trên SoundMAGIC E11C.

Ngoài ra, SoundMAGIC E11D có khả năng tương thích với đa phần các điện thoại Type-C hiện nay trên thị trường như của Xiaomi hay Samsung. Bạn còn có thể cắm trực tiếp SoundMAGIC E11D vào các máy tính có hỗ trợ cổng USB Type-C như Macbook hay PC đời mới, SoundMAGIC E11D vẫn hoạt động ổn định.  

Về chất lượng âm thanh

Một phần rất quan trọng nhất để đánh giá một chiếc tai nghe đó chính là chất lượng âm thanh. Chất âm của SoundMAGIC E11D vẫn có màu giống trên SoundMAGIC E11C, nhưng lại ở một tầm cao khác. SoundMAGIC E11C sở hữu chất âm hơi hướng V-shape, âm thanh vui tươi và dễ nghe hơn.

Hơn nữa, bass trên SoundMAGIC E11D tròn trịa và đầy đặn hơn hẳn SoundMAGIC E11 bản thường. Các chi tiết trong dải âm bass, độ nổi khối và tách bạch tốt hơn. Nếu bạn nghe những bản EDM có tiết tấu nhanh, bass thì chiếc tai nghe SoundMAGIC E11D vẫn kiểm soát rất tốt, không để bị lấn vào dải mid.

Bên cạnh đó, dải mid tiếng của tai nghe này khá tròn trịa và mượt mà, cho giọng hát dày dặn hơn, chi tiết ở những nốt luyến láy được tách bạch rõ ràng hơn rõ rệt.

Mong rằng bài viết của Vatgia.com đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích về chiếc tai nghe SoundMAGIC E11D.

Chưa có câu trả lời nào