IWalk Amour Air Duo: tai nghe True Wireless chất lượng với mức giá rẻ nhất

Hiện nay, xu hướng tai nghe True Wireless đang rất thịnh hành với sự góp mặt của các ông với với các sản phẩm ấn tượng từ chất lượng cho đến giá thành. Tai nghe trong phân khúc giá rẻ luôn nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng thì lại gần như không có sản phẩm tai nghe True Wireless nào, 1 phần do công nghệ trang bị hiện đại khiến cho giá thành của chúng bị đội lên. Chính vì vậy, trong thời gian gần đây, iWalk - 1 nhà sản xuất mới đến từ Trung Quốc đã nhảy vào cuộc đua này với 1 sản phẩm có mức giá thuộc hàng “chạm đáy” trong số những mẫu tai nghe True Wireless với chỉ 1.390.000VNĐ - iWalk True Wireless Amour Air Duo.

Mở hộp

iwalk amour air dou tinh thế trong vỏ hộp

Sở hữu một mức giá bán khá rẻ, thế nhưng iWalk vẫn trang bị cho iWalk Amour Air Duo 1 chiếc hộp rất đẹp và sang trọng. Hộp làm từ bìa cứng với tone màu trắng chủ đạo, hình ảnh và thông tin nhanh của iWalk Amour Air Duoin rất trực quan và rõ ràng.

Khi mở hộp ra, ở mặt trong nắp hộp, chúng ta sẽ có những dòng giới thiệu nhanh, lời cảm ơn và dặn dò người dùng đọc kĩ hướng dẫn sử dụng, thông tin liên lạc. Bộ iWalk Amour Air Duo được đặt bên trong và được bảo vệ bởi 1 lớp nắp nhựa trong. Phụ kiện đi kèm của sản phẩm cũng rất đơn giản gồm 3 bộ nút tai cao su các kích cỡ, cáp sạc Micro-USB và sách hướng dẫn sử dụng. Một điểm bất ngờ là nút tai đi kèm có chất lượng rất tốt, mềm và chắc chắn.

Thiết kế và trên tai

iwalk amour air dou đơn giản mà tinh tế

Case của iWalk Amour Air Duo được làm chủ yếu từ nhựa, với phần thân làm từ nhựa nhám, nắp làm từ nhựa bóng màu đen, hơi trong suốt, người dùng có thể nhìn xuyên thấu nắp hộp để thấy đèn thông báo trạng thái của tai nghe bên trong.

Nắp hộp được cố định bằng nam châm với lực hút rất vừa phải, giúp người dùng dễ dàng mở nắp. Phần nam châm giữ 2 bên tai nghe cũng tương tự.

Kích thước của sản phẩm rất nhỏ gọn, hình con nhộng, cùng trọng lượng rất nhẹ do làm từ nhựa giúp người dùng dễ dàng mang theo mọi lúc mọi nơi.

Hai bên tai được làm từ nhựa với trọng lượng rất nhẹ, chỉ 4g mỗi bên, nên sẽ không gây nên cảm giác mỏi tai khi đeo trong thời gian lâu. Tuy nhiên, kích thước của chúng hơi to, sẽ hơi kén tai người dùng 1 chút. Mặt faceplate là nơi đặt nút cứng điều khiển với bề mặt làm từ nhựa sơn bóng giả ánh kim.

Trên housing của tai được tích hợp mic thu âm. Chất lượng thu âm của mic nằm ở mức vừa phải, không quá xuất sắc.

Tính năng và chất âm

iwalk amour air dou trang bị bluetooth mới

Xét về kết nối,  iWalk Amour Air Duo được trang bị chuẩn Bluetooth 5.0 mới nhất hiện tại và được hỗ trợ codec bluetooth AAC, khá phổ biến với những thiết bị đến từ Apple.

Mặc dù vậy, cách thức kết nối lần đầu hơi phức tạp, cũng như trong lần đầu tiên kết nối thì chiếc tai nghe này khá thường xuyên xảy ra lỗi kết nối. Đổi lại, khi đã kết nối thành công, quá trình kết nối khi sử dụng vô cùng ổn định, cũng như khoảng cách kết nối rất xa, lên tới hàng trăm mét. Tất nhiên, để hỗ trợ tốt nhất, nguồn phát cũng phải có khả năng kết nối bluetooth chuẩn 5.0.

Trên mỗi tai được trang bị viên pin 50mAh có thể cung cấp thời gian nghe liên tục từ 2 đến 3 giờ. Case của tai nghe cũng được trang bị viên pin 480mAh, giúp cung cấp khả năng sạc đầy 3 lần liên tục cho tai nghe, cũng như chỉ mất khoảng 67 phút để có thể sạc đầy case này. Đây là 1 thời lượng pin không quá xuất sắc nhưng cũng đủ tốt để đáp ứng nhu cầu sử dụng liên tục trong 1 ngày dài.

Chất âm của iWalk Amour Air Duo chỉ dừng lại ở mức tạm chấp nhận được. iWalk Amour Air Duo có 1 chất âm khá cân bằng ở mọi dải, thích hợp với nhu cầu nghe tạp mọi thể loại nhạc, chi tiết âm không quá xuất sắc do chỉ hỗ trợ codec tối đa là AAC, nhưng đổi lại âm trường và âm hình khá rõ ràng, tự nhiên.

Với mức giá chỉ hơn 1 triệu đồng, iWalk Amour Air Duo được đánh giá khá tốt và là sản phẩm rất đáng để cân nhắc lựa chọn cho những ai có hầu bao không hề rủng rỉnh nhưng vẫn muốn trải nghiệm sự tiện lợi mà 1 sản phẩm tai nghe True Wireless mang lại, 1 cách ổn định nhất.

Chưa có câu trả lời nào