Top 3 tai nghe đáng mua nhất tầm giá 5 triệu đồng

Trong thị trường thiết bị âm thanh hiện nay, có vô vàn các sản phẩm tai nghe hiện đại, chất lượng âm thanh tuyệt vời. Để có sự thăng hoa trong cảm xúc với âm nhạc thì cần lựa chọn những chiếc tai nghe chất lượng tốt hơn. Dưới đây là những chiếc tai nghe tuyệt vời với mức giá khoảng 5 triệu đồng.

Oriolus Finschi

Chiếc Oriolus Finschi xứng đáng với vị trí đứng đầu trong danh sách này, hướng tới đối tượng người dùng phổ thông mà vẫn muốn trải nghiệm chất âm của một chiếc tai nghe hi-end thực thụ. Chất âm của Oriolus Finschi là rất dễ nghe, ấm áp và mượt mà. Với Oriolus Finschi bạn có thể nghe được mọi thể loại nhạc từ EDM cho đến Pop Ballad. Sản phẩm này sở hữu 1 driver Dynamic được tune âm đặc biệt đem lại dải bass mạnh mẽ, xuống sâu, đầy đặn. Dải âm trung chi tiết tốt và trong trẻo, có phần ấm và khá mượt, còn dải treb rõ nét, kiểm soát tốt, giòn và tan. Chất liệu dây là đồng OCC đã được xử lý chống oxy hóa bề mặt cho khả năng truyền dẫn âm thanh cực tốt.

Soranik Sp3 x Satin

Đứng ở vị trí thứ hai là chiếc tai nghe Soranik SP3 x Satin được trang bị 3 driver BA, mỗi driver sẽ đảm nhiệm 1 dải âm tần khác nhau. Dây Satin Chimera 4X của sản phẩm với độ tinh khiết trong kim loại lên tới 99,9999%, công nghệ kéo dây cho tinh thể đồng cực dài, xử lý hiệu ứng oxy hóa bề mặt cùng lõi kevlar cho độ bền cực cao. Soranik SP3 x Satin có khả năng tái tạo âm thanh độ chi tiết rất cao, kiểm soát các dải tốt so với bản Soranik SP3 thường.

Dải treb của tai nghe này được làm mượt mà hơn, còn dải mid giàu tình cảm hơn, giảm hiện tượng sib, âm bass đánh chụm và có lực tốt hơn. Chất âm của Soranik SP3 x Satin có tiếng V-Shape nhẹ, vui tươi phù hợp với nhiều thể loại nhạc khác nhau.

iBasso IT01S

Đứng ở vị trí thứ ba là tai nghe iBasso IT01s có ngoại hình bóng bẩy và bắt mắt, hoàn thiện sang trọng cùng thiết kế housing rất hợp lý cho khả năng bám tai tốt. Âm thanh tổng thể của iBasso IT01s là cân bằng, giàu nhạc tính. Bass của IT01s xuống sâu, kiểm soát tốt, có độ nổi khối rõ ràng, đồng thời tốc độ bass nhanh, tách lớp tốt và không bị kéo đuôi.

Màng loa được cấu thành từ ống mạng ống nanocarbon siêu mỏng chỉ 3,8μm cùng với phần vòm loa phủ carbon kim cương. Âm mid dày dặn, ấm áp ngọt ngào rất tình cảm, chất mid nghe rất dễ nghiện với ai thích đồ ngọt.

Hy vọng rằng bạn sẽ chọn được chiếc tai nghe có chất lượng âm thanh tuyệt hảo nhất để giải trí cùng âm nhạc.

Chưa có câu trả lời nào