Những điều cần chú ý khi mua tai nghe true wireless?

Tai nghe true wireless là loại tai nghe có thiết kế hoàn toàn không dây mang lại nhiều tiện lợi cho người dùng. Vậy nên hiển nhiên rất nhiều người muốn sở hữu chiếc tai nghe này. Tuy nhiên trước khi bỏ một khoản tiền để mua thì bạn hãy đọc bài viết này của chúng tôi để nắm được những điều cần phải chú ý khi mua sản phẩm này.  

Thiết kế

Image result for một chiếc tai nghe true wireless

Đây là yếu tố được quan tầm hàng đầu bất kể là sản phẩm nào. Nếu bạn là một người hay dùng tai nghe thì đương nhiên là phải chọn loại tai nghe có thiết kế thoải mái để đeo trong một thời gian dài. Nếu đeo những loại tai nghe có kích thước quá cỡ hoặc quá nhỏ thì rấy dễ bị rơi mất. Vì vậy bạn nên chú ý điều này trước khi rinh một em tai nghe true wireless về. 

Khả năng chống nước

Image result for một chiếc tai nghe true wireless

Tai nghe không dây (tai nghe bluetooth) thường phù hợp đểu sử dụng lúc đi đường và tập thể dục nên đòi hỏi tai nghe cần có khả năng chống nước cao. 

Kết nối

Image result for một chiếc tai nghe true wireless

Kết nối không tốt là vấn đề phổ biến thường thấy ở các tai nghe không dây. Vì vậy, để không bị kết nối gián đoạn hoặc trễ tiếng khi chơi trò chơi, nghe nhạc hay xem phim thì cần phải tìm những sản phẩm tai nghe có hỗ trợ aptx LL. Ngoài ra nhiều người còn yêu cầu tai nghe có thể kết nối được nhiều thiết bị điện tử. Tuy nhiên hiện nay có rất ít tai nghe true wireless được trang bị tính năng này nên sẽ người dùng sẽ không có nhiều lựa chọn

Thời lượng pin

Đa phần các tai nghe có chất lượng tốt thì có thể sử dụng từ 4 đến 5 tiếng cho 1 lần sạc. Còn các tai nghe giá rẻ thì có thời lượng pin sử dụng thấp hơn từ 2 đến 3 tiếng. 

Chất lượng đàm thoại

Image result for một chiếc tai nghe true wireless

Hầu hết các tai nghe true wireless trên thị trường hiện nay chỉ nghe gọi được một bên tai. Tuy nhiên các nhà sản xuất cũng chú ý đến vấn đề này nên hiện nay cũng đã có một số mẫu tai nghe bluetooth hỗ trợ nghe gọi cả 2 bên. 

Các tính năng khác

Hầu hết các mẫu tai nghe true wireless đều được trang bị tính năng phụ là tính năng trợ lý ảo. Vậy nên các bạn hãy căn cứ vào nhu cầu sử dụng để xem mình có cần những tính năng phụ đó không để mua mẫu tai nghe không dây phù hợp. 

Trên đây là một số lưu ý bạn cần biết trước khi mua bất kỳ một mẫu tai nghe true wireless nào trên thị trường. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn! Nếu có gì thắc mắc hãy comment xuống dưới đây, chúng tôi sẽ giải đáp giúp bạn!

 

Chưa có câu trả lời nào