Đánh giá tai nghe đến từ Jabra tai nghe chống ồn Elite 85h

Tiếp tục với một sản phẩm công nghệ tại sự kiện CES 2019, hãng tai nghe Jabra đã ra mắt mẫu tai nghe chống ồn mới có tên Elite 85h. Theo giới thiệu của hãng, phiên bản Elite 85h được thiết kế để giúp người dùng gọi trợ lý ảo bằng từ khóa tương tự như khi dùng loa thông minh, thay vì sử dụng các nút bấm riêng như các dòng tai nghe trước đó. Kết hợp với việc các trợ lý ảo như Google Assisstant đồng thời cũng bắt đầu xuất hiện nhiều trên tai nghe, đây được đánh giá có thể được xem như một cải tiến cần thiết đối với người dùng.

Thiết kế mới

Được biết thì cái tên Jabra cho biết Elite 85h sẽ hỗ trợ 3 trợ lý ảo phổ biến nhất hiện nay là Google Assistant, Siri và Alexa, phụ thuộc vào loại điện thoại của người dùng. Cụ thể, đối với Siri sẽ dành cho người dùng iPhone, Google Assistant là cho người dùng Android và Alexa thì có mặt ở cả 2 hệ điều hành. Đồng thời tai nghe Elite 85h cũng là một chiếc tai nghe chống ồn chuyên dụng. 

[CES 2019]Jabra ra mắt tai nghe chống ồn Elite 85h, pin 32 tiếng, tự điều chỉnh âm thanh thông minh

Không chỉ vậy, phiên bản Jabra cũng còn trang bị cho Elite 85h công nghệ âm thanh SmartSound, được giới thiệu là có thể điều chỉnh thiết lập âm thanh dựa trên độ ồn xung quanh người dùng. Đây cũng là ví dụ, khi bạn di chuyển từ một nơi ồn ào như trạm tàu điện ngầm sang các khu vực đường xá ít ồn hơn, tai nghe sẽ tự động giảm âm lượng hoặc mức độ chống ồn để bạn nghe được tiếng từ các phương tiện giao thông đang di chuyển xung quanh. 

Chế độ đặc biệt

Đối với tai nghe Elite 85h được cài sẵn 3 chế độ âm thanh bao gồm như sau "Commute", "In Public" và "In Private". Đồng thời đối với người dùng cũng có thể tự tùy chỉnh lại âm lượng, mức độ chống ồn, equalizer cho từng chế độ thông qua một ứng dụng riêng trên smartphone. Tuy nhiên được biết thì hiện tại thì người dùng vẫn không thể tùy chỉnh được loại môi trường để gắn với từng chế độ âm thanh, song phiên bản Jabra cho biết tính năng đó sẽ sớm xuất hiện ở các bản cập nhật ứng dụng trong tương lai. 

[CES 2019]Jabra ra mắt tai nghe chống ồn Elite 85h, pin 32 tiếng, tự điều chỉnh âm thanh thông minh

Nếu bạn sẽ thắc mắc vì sao tai nghe Elite 85h có thể làm được tất cả những tính năng trên? Được biết, Jabra đã trang bị tổng cộng 8 microphone trên tai nghe. Trong đó, đối với 2 chiếc dành cho tính năng chống ồn, và có thêm 2 cho SmartSound và 4 chiếc còn lại dành cho nghe gọi và điều khiển trợ lý ảo. 

Được biết thêm Elite 85h còn là mẫu tai nghe có thông số kỹ thuật đáng chú ý khi sở hữu thời gian chơi nhạc lên tới 32 tiếng trong khi bật chống ồn, sạc bằng cổng USB Type-C và chống nước/bụi chuẩn IP52. Hãy cùng chờ đợi ngày mẫu tai nghe này đi vào sử dụng nhé!

Chưa có câu trả lời nào