Được biết hộp sạc của S50 được làm bằng nhôm rất dày, cầm trên tay cho cảm giác nặng. Được biết có một nhược điểm của hộp này đó là phần nắp trên có vẻ nặng hơn nắp dưới, nên khi lấy tai nghe ra khỏi hộp thì nó sẽ làm cho tai nghe bị ngửa ra phần sau chứ không đặt đứng trên bàn được, đây là một nhược điểm nhỏ nhưng cũng đáng nói.

Đối với cổng sạc USB Type-C được đặt ở phía sau hộp. Được biết tai nghe có thời lượng chơi nhạc của tai nghe rơi vào khoảng 2,5 tiếng, và đồng thời hộp sạc có thể sạc được thêm 3 lần nữa để nâng tổng thời gian chơi nhạc lên đến 10 tiếng khi dùng. Nhờ thời lượng dùng 10 tiếng không phải là nhiều, thế nhưng cũng vừa đủ để sử dụng khoảng 1 tuần nếu sử dụng 1 tiếng 1 ngày, còn nếu ai có tần suất sử dụng nhiều hơn thì nhờ đó bạn sẽ chỉ phải sạc 2 lần 1 ngày. Phiên bản S50 và S60 có nhiều ưu điểm trong thiết kế, nhưng chất lượng pin không phải 1 trong số đó.

Tai nghe S50 có thiết kế không khác gì đàn anh S60 của mình. Ngoài ra thì tai nghe được làm hình oval thuôn dài, với vỏ ngoài được làm bằng nhôm nhẹ (tổng trọng lượng khoảng 4,6g). Thiết kế phần trên vỏ cũng có những lỗ thoát khi dành cho các microphone để giúp người dùng đàm thoại rảnh tay.

Ngoài ra tai nghe có ống nozzle dài nên phần mút tai của S50 cũng được làm hơi ngắn, nếu sử dụng trong nhà thì sẽ rất thoải mái, song khi bạn đeo tai nghe ra ngoài đường thì sẽ có chất lượng cách âm không được tốt, nếu dùng thử S50 với mút Spinfits sẽ cho chất lượng cách âm tốt hơn, thích hợp với việc tập thể dục ngoài đường.