Tai nghe bluetooth nhỏ gọn Denon AH C820W dành cho bạn!

Với sự phát triển của công nghệ hiện đại ngày nay với nhiều mẫu tai nghe hiện đại hàng đầu. Sự ra mắt của chiếc tai nghe hàng đầu thế giới Denon AH-C820W được đánh giá là tai nghe bluetooth hiện đại và cũng là  neckband đầu tiên trên thế giới được trang bị dual driver dynamic độc quyền của hãng sản xuất Denon. Cùng tìm hiểu thêm về những tính năng hiện đại mà chiếc tai nghe này mang lại cho bạn,

Thiết kế bao quát

Được thiết kế dựa trên nguyên mẫu hiện đại hàng đầu của chiếc in-ear rất được yêu thích của phiên bản AH-C820, đối với  phiên bản bluetooth ra mắt này của nhà sản xuất đã hứa hẹn vẫn sẽ mang lại tiếng bass mạnh mẽ hàng đầu cùng độ chi tiết cao. Đối với sản phẩm hiện đã được bán ra chính thức với giá khoảng 220$ tương đương với 5tr5 VNĐ.
Đến với phiên bản hiện đại AH-C820W được trang bị dual driver độc quyền của nhà sản xuất Denon với tên gọi là Denon Double Air Compression Driver™.

Kết quả hình ảnh cho Denon AH-C820W

Thiết kế bên trong

Thiết kế bên trong housing của chiếc điện thoại này đó là 2 driver 11.5mm cho dải tầng đáp tuyến rộng từ 4-22KHz. Đồng thời đối với toàn bộ cụm driver hiện đại này cũng được chứa trong housing làm bằng kẽm kết hợp với nhựa để triệt tiêu những rung động, hạn chế méo tiếng. Ngoài ra còn được sở hữu thiết kế dạng neckband, đến với AH-C820W hiện đại này đã được trang bị bluetooth 5.0 hỗ trợ các codec: aptX/aptX Low Latency/AAC/SBC. Sản phẩm có thời lượng pin sử dụng đạt 10h liên tục. 

Bạn có thể nhận thấy việc đi kèm với sản phẩm là case đựng giúp người dùng tiện lợi trong việc bảo quản và mang đi lại khắp nơi. Tai nghe đến từ hãng sản xuất hàng đầu Denon này cũng trang bị comply foam tz500 nhằm mang lại cảm giác đeo thoải nhất cho người dùng. Chắc chắn sẽ đem lại cho người dùng âm thanh tuyệt vời nhất. Thiết kế êm và có đệm giúp người dùng có thể thoải mái thưởng thức dù lâu hay không.

Kết quả hình ảnh cho Denon AH-C820W

Được biết thêm thông tin rằng trong dịp sắp tới và cuối năm này, hãng sản xuất mang tên Denon này sẽ  đồng thời cũng ra mắt ứng dụng Denon Audio trên cả hệ điều hành  iOS lẫn hệ điều hành Android. Đối với những thiết kế  ứng dụng tuyệt vời này giúp nâng cao trải nghiệm âm thanh đồng thời còn giúp người dùng có thể kết nối với hơn 70.000 kênh radio khắp mọi nay và cũng khác nhau trên toàn thế giới.

Nếu bạn đang tìm cho mình loại tai nghe bluetooth phù hợp vào dịp cuối năm sắp tới thì đừng nên bỏ qua thông tin về chiếc tai nghe này nhé. Chắc chắn sẽ là một món quà cuối năm vô cùng ý nghĩa

Chưa có câu trả lời nào