Tai nghe hiện đại Halo Sport với khả năng kích ứng thần kinh khi bạn tập thể dục

Nói đến chiếc tai nghe Halo Sport hiện đại của nhà sản xuất  Halo Neuroscience đây là 1 ví dụ hoàn toàn mới lạ và độc đáo hàng đầu cho việc áp dụng công nghệ thông minh hàng đầu thế giới, mang tính khoa học, y học vào sản phẩm wearable hiện nay. Được biết chiếc tai nghe này có khả năng tăng cường và kích thích thần kinh của người dùng để cải thiện quá trình tập luyện thể thao, giúp cho phần não với chức năng điều khiển cơ bắp làm việc tốt hơn. Chính nhờ như vậy mà sẽ khiến người đeo tai nghe có thể tập luyện 1 cách hiệu quả  hơn bình thường. 

Mục tiêu hướng tới

Được sản xuất để hướng đến các vận động viên chuyên nghiệp là điều không có gì sai, tuy vậy vẫn còn cả 1 bộ phận lớn người dùng thông thường cũng muốn tăng cường hiệu năng tập luyện hàng ngày của mình. Đối với những khách hàng này sẽ hoàn toàn khác biệt với nhóm những vận động viên chuyên nghiệp, đồng thời cũng từ nhu cầu sử dụng, cùng một số kiến thức công nghệ hay cả hầu bao có thể bỏ ra.
Kết quả hình ảnh cho Halo Neuroscience
Đổi lại thành quả hiện tại của chiếc tai nghe Halo Neuroscience được bắt nguồn từ Yasi Baiani, đây là trưởng bộ phận quản lý sản phẩm và trải nghiệm phần mềm của thương hiệu nổi tiếng đến từ Fitbit. Bên cạnh đó thì Yasi Baiani từng phụ trách bộ phận nghiên cứu theo dõi sức khỏe người dùng, trong đó đáng chú ý nhất là các tính năng dành cho theo dõi sức khỏe nữ giới và theo dõi giấc ngủ hàng ngày rất hiện quả.Và từ đó chính Baiani đã mở rộng thêm các ứng dụng này vào hầu như tất cả mọi trải nghiệm phần mềm của nhà sản xuất Fitbit.

Công nghệ

Ngoài ra thông tin từ hãng sản xuất Halo, với thiết kế công nghệ Neuropriming có thể giúp tăng tốc hiệu năng tập luyện trong sức khỏe, khả năng phản ứng, sức bền và khả năng vượt giới hạn bản thân khi tập luyện của người dùng sản phẩm này.

Kết quả hình ảnh cho Halo Neuroscience

Thế nhưng trong thực tế Halo Sport không sở hữu 1 thiết kế gần gũi với người dùng là bao. Điển hình có thể nhận thấy đó là đối với khối lượng lên đến 340 gram, đây là chiếc tai nghe này khá to và chụp hẳn lên đầu của người đeo, đồng thời cũng có thể vừa làm giảm vẻ năng động và cũng vừa rất không thoải mái. Đồng thời thêm vào đó sản phẩm cũng không đưa ra các phản hồi sau khi tập luyện, từ đó làm bạn không thể biết chính xác được rằng khi nào mình đã tập đủ. Ngoài ra bạn còn được cung cấp cả 1 danh sách dài các thông số chi tiết nhưng lại có quá ít diễn giải, tạo ra cảm giác hơi rối cho người mới và ngay cả người dùng có kinh nghiệm đôi khi cũng không biết là mình đang nhìn vào cái gì. Phải chăng là những vận động viên chuyên nghiệp mới có thể hiểu rõ được chúng.

Trên đây là một số đánh giá về công nghệ của chiếc tai nghe Halo Sport có nhiều tính năng trên. Nhờ có tai nghe nó sẽ giúp bạn có một sức khỏe tuyệt vời hơn và an toàn hơn mỗi ngày.

Chưa có câu trả lời nào