Đánh giá tai nghe không dây Jabees Duobees với màng loa kép độc đáo

Gần đây một một cặp tai nghe từ Jabees mang tên Duobees được tung vào thị trường Việt Nam, với công nghệ màng loa Dynamic đôi. Thiết bị sử dụng công nghệ này sẽ mang đến chất lượng âm thanh tốt. Hãy cùng vatgia.com đánh giá chi tiết về chất lượng của sản phẩm thông qua những trải nghiệm thực tế trong bài viết dưới đây nhé!.

1."Đập hộp" Jabees Duobees

Jabees Duobees là một cặp tai nghe không dây dạng vòng cổ nên có vỏ hộp lớn, tính năng công nghệ nổi bật Dual Dynamic Driver được hãng giới thiệu ở ngay trên vỏ hộp. Khi vừa mở hộp, phần phụ kiện được đặt ở chính bao quanh là cặp tai nghe được đặt gọn gàng. Với mức giá chưa tới 1 triệu đồng, thì đây là tai nghe thuộc phân khúc giá rẻ, nên phần vỏ hộp không được hãng quá chú trọng. Duobees được hãng trang bị đầy đủ sách hướng dẫn sử dụng, 2 đôi mút cao su và dây sạc micro USB, không có túi đựng.

Hãng Jabees thiết kế cho cặp tai nghe Duobees của mình dạng vòng cổ làm bằng nhựa dẻo và có thể bẻ cong theo ý muốn của người sử dụng, tai nghe có thiết kế vô cùng đơn giản và tinh tế dù có vỏ ngoài màu đen. Thêm vào đó, nếu dùng đèn pin để soi kỹ sẽ thấy phần housing được làm bằng nhựa trong suốt, cùng với cặp màng loa Dynamic. Để tạo dải bass, và tái tạo âm trung và cao, 2 màng loa này sẽ được phân chia làm đôi để mỗi bên làm một nhiệm vụ riêng. Hơn nữa, Duobees có giải đáp tuyến rộng hơn nhờ sử dụng 2 màng, vì vậy chất lượng âm thanh tốt hơn.  Tai nghe có thể sử dụng liên tục trong 10 tiếng nhờ 2 cụm pin nhỏ nhắn ở cuối vòng, với dung lượng pin này thì người dùng chỉ cần 1 tuần sạc 1 lần. Các nút tùy chỉnh đều được chuyển sang vòng cổ bên phải.

2.Trải nghiệm thực tế

 

Thử nghiệm nghe bài Trampoline của Kero Kero Bonito qua tai nghe Jabees Duobees, sẽ thấy  âm trống có lượng rất nhiều, punchy cao do vậy khiến người nghe cảm thấy âm rất cao và khoẻ và sôi động, nhạc được chơi theo kiểu tập trung một chỗ. Trải nghiệm khác với với các bài nhạc Pop thì tai nghe Jabees Duobees mang đến trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho người nghe với âm trống nổi bật rõ ràng và khỏe khoắn. Còn đối với bài nhạc Jazz cụ thể là bài Jonah của Alexis Cole thì đem đến cho người dùng không được trọn vẹn. Người dùng sẽ cảm thấy hơi dư âm trống nên thành phần chính của bài hát là giọng ca sĩ không được rõ. Có lẽ đối với tai nghe Jabees Duobees, người nghe sẽ cảm thấy hài lòng nhất khi nghe các bài nhạc EDM hay Pop

Nhìn chung với mức giá 1 triệu đồng thuộc phân khúc giá rẻ, thì cặp tai nghe này khá ổn nhờ được sử dụng công nghệ màng loa Dynamic đôi. Với những người thích nghe âm bass, hay thậm chí cả những bass-head nặng thì đây chắc chắn là một tai nghe rất phù hợp.

 

Chưa có câu trả lời nào