Xem ngay cặp tai nghe không dây UNI siêu ấn tượng giá chỉ từ 2 triệu

UNI là mẫu tai nghe hiện đang được quan tâm và chú ý khá nhiều trên thị trường điện tử Việt Nam; bởi đây là một trong những dòng tai nghe True Wireless có thể được coi là xin nhất với những tính năng đặc biệt mà khó có thể có trên bất cứ dòng tai nghe nào cùng mức giá, bao gồm: sạc không dây, pin có thời lượng sử dụng lâu, khả năng chống nước 01 mét, ...

Về mặt thiết kế và kiểu dáng

Dòng tai nghe không dây UNI vẫn sở hữu thiết kế tương tự như những dòng khác trên thị trường hiện nay; cụ thể, UNI có phần tai nghe được thiết kế ở dạng in-ear, với toàn bộ bộ vỏ nằm ôm trọn lấy vành tai rất chắc chắn. Hơn nữa, bộ tai nghe này được trang bị kèm hộp sạc, và có cả nắp để đóng mở rất tiện lợi.

Có những tính năng ấn tượng nào?

Trước hết, thời lượng pin luôn là một trong những vấn đề được quan tâm nhiều đối với các dòng tai nghe không dây trên thị trường. Tuy nhiên, UNI có thời lượng pin lên đên tận 12 giờ, do đó, người dùng có thể tận hưởng thời gian nghe liên tục thật tuyệt vời. Hơn nữa, UNI còn sở hữu cả hộp sạc, khi đó, người dùng sẽ có ít nhất 360 giờ nghe liên tục, nếu so sánh với các đối thủ thì có lẽ cao hơn gần chục lần. Điều này cũng có nghĩa là UNI có thể được sử dụng trong cả tháng mà không sợ hết pin. Đặc biệt, với hộp sạc được trang bị pin 3500mAh, người dùng cũng có thể dùng nó như một chiếc pin dự phòng sử dụng cho smartphone qua thiết kế cổng USB nằm ở phía sau. Bên cạnh đó, UNI cũng được hỗ trợ cả sạc không dây tuân theo chuẩn Qi rất hiện đại.

Thêm vào đó, bên cạnh thời lượng pin siêu ấn tượng, UNI còn được tích hợp cả kết nối Bluetooth 5.0, có khả năng giảm độ trễ tới mức tối đa; đồng thời cũng hỗ trợ thêm cả chuẩn AptX cùng với màng loa được làm từ vật liệu graphene, nhờ đó, người dùng có thể tận hưởng một hệ thống âm thanh siêu chất lượng, theo đúng chuẩn Hi-Res. Ngoài ra, một điểm cộng nữa của UNI chính là mỗi khi người dùng mở nắp hộp sạc ra, thì cả hai chiếc tai nghe sẽ đều kết nối một cách tự động nhanh chóng với thiết bị đã được người dùng sử dụng và lưu trước đó, chứ chẳng cần phải thực hiện thêm các bước tìm kiếm hoặc các bước cài đặt phức tạp, gây phiền toái cho người dùng.

Bên cạnh đó, UNi còn sở hữu khả năng chống nước (IPX7) hiện đại, gần như là giống với các dòng smartphone trên thị trường hiện nay. Nhờ vậy, cả khi đi bơi hay đi dưới trời mưa, người dùng cũng không sợ nó bị hỏng; tuy nhiên cần đảm bảo rằng bạn không làm nó bị nhúng nước khoảng sâu hơn 1 mét và trong thời gian không quá 30 phút. Hơn nữa, UNI còn được tích hợp cả bộ điều khiển cảm ứng được đặt ở trên bề mặt vỏ, giúp người dùng có thể linh hoạt thực hiện các thao tác như chơi nhạc, thực hiện nhận cuộc gọi hoặc cả tính năng trò chuyện với trợ lý ảo trên các thiết bị di động.

Nhìn chung, UNI chắc chắn là một dòng tai nghe không dây ấn tượng, và hiện đang gây sốt trên thị trường các mặt hàng điện tử, hứa hẹn sẽ mang tới sự hài lòng khó quên cho người sử dụng.

Chưa có câu trả lời nào