Phiên bản phụ kiện Stax CES-A1 dành cho 2 mẫu tai nghe tĩnh điện SR-003MK2 và SR-002

Mới đây nhà sản xuất phụ kiện nổi tiếng Stax vừa giới thiệu bộ sản phẩm phụ kiện CES-A1 dành riêng cho 2 mẫu tai nghe SR-003MK2 và SR-002 với thời gian dự kiến chính thức lên kệ trong tháng 12/2018.

Tổng thể 

Đối với bộ sản phẩm mới gồm phần vỏ cover CC-A1 giúp lấp kín vành tai khi đeo, mang đến cho người dùng chất lượng âm thanh tốt hơn mà không phải lo lắng về việc rò rỉ âm hay các ảnh hưởng từ tiếng ồn bên ngoài. Tiếp đến là bộ eartip ET-A1 sở hữu sự mềm mại cùng khả năng co giãn tốt, cung cấp độ vừa vặn thoải mái cao nhất khi đeo.

Được biết hai phiên bản tai nghe là SR-003MK2 và SR-002 đây là 2 chiếc tai nghe tĩnh điện (electrostatic) open-back nên chắc chắn chúng sẽ chịu ảnh hưởng rò rỉ âm khá lớn. Với thiết kế housing to của tai nghe cũng hơi nặng hơn bình thường từ đó làm giảm đi độ vừa vặn và thoải mái khi đeo, nhất là khi người dùng cần phải vận động. CES-A1 được ra mắt để giải quyết 2 vấn đề đó và mang lại cho người dùng trải nghiệm nghe tốt nhất có thể.

Tai nghe tĩnh điện

Stax CES-A1 - bộ phụ kiện dành cho 2 mẫu tai nghe tĩnh điện SR-003MK2 và SR-002 - Hình 2

Đối với phụ kiện vỏ cover CC-A1 sẽ giúp hạn chế rò rỉ âm từ trong tai nghe cũng như ngăn cách tiếng ồn bên ngoài. Ngoài ra phần bên trong mặt vỏ là lớp filter với chất liệu hấp thụ âm thanh tiên tiến, hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến chất âm sẵn có của SR-003MK2 và SR-002. Cùng với đó là bộ eartip ET-A1 thì có thiết kế hình elip nhằm giảm thiểu hao hụt dải tần số cao, đồng thời giúp tăng cường thêm độ vừa vặn với ống tai. Eartip ET-A1 cũng tương thích tốt với 2 mẫu tai nghe khác là SR-001MK2 và SR-003.

Stax CES-A1 - bộ phụ kiện dành cho 2 mẫu tai nghe tĩnh điện SR-003MK2 và SR-002 - Hình 3

Hãng này cũng cho biết thêm phiên bản Cover CC-A1 và eartip ET-A1 dự kiến có mức giá khoảng 6.000 JPY ~1tr2, nhìn tổng quát thì nó khá rẻ cho 1 bộ sản phẩm phụ kiện cao cấp chính hãng đến từ Stax.

Nếu bạn chưa biết thì STAX là hãng tai nghe tĩnh điện lâu đời và nổi tiếng của Nhật. Các sản phẩm của hãng được làm tại Nhật để luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm của mình. Ngoài ra thì Stax gây được tiếng vang mạnh mẽ với mẫu SR-007 và mới đây nhất là SR-009MK2. Mới đây hãng cũng vừa kỷ niệm 80 năm thành lập với mẫu SR-009BK.

Bạn nhận xét như nào về  phụ kiện đi kèm hai phiên bản tai nghe này. Hãy tham khảo và chọn lựa cho mình loại phụ kiện tai nghe phù hợp nhé. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết của chúng tôi

Chưa có câu trả lời nào